728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Thi đấu ấn tượng, golfer nữ xứ chùa vàng khuấy động LPGA Tour

Thi đấu ấn tượng với phong độ cực cao, Ariya Jutanugarn đã sở hữu 1 vị thế vô cùng đáng nể trong làng golfer nữ, mà cụ thể là đấu trường LPGA Tour.

Cụ thể với việc dành tới 3 chức vô địch, cùng với đó là sở hữu phong độ đầy ổn định, đây là năm thứ 2 trong sự nghiệp Ariya khép lại 1 năm với vị trí số 1 thế giới, đồng thời đây cũng là lần thứ 2 trong 3 năm gần đây có đứng đầu về bảng xếp hàng tiền thưởng.

Chị em nhà Jutanugarn sở hữu đẳng cấp không cần bàn cãi, tuy nhiên họ không phải những nữ golfer Thái Lan duy nhất xuất hiện trên chiến trường LPGA Tour.



Mới đây, vào tháng tám, Pornanong Phatlum cũng bỏ lỡ 1 cách đầy tiếc nuối danh hiệu LPGA đầu tiên trong sự nghiệp tại British Open. Golfer 28 tuổi xứ chùa vàng chỉ kém golfer nước chủ nhà đúng 1 điểm ít ỏi.

>> Tìm hiểu : 3 loại dụng cụ tập golf tại nhà cần thiết cho một golfer

Trước cú sảy chân của Phatlum 2 tuần, một golfer  Thái khác là Thidapa Suwannapura cũng đã sở hữu cho mình danh hiệu LPGA Tour đầu tiên tại giải đấu Marathon Classic. Dù mới chỉ 25 tuổi nhưng cô đã có thâm niên tới bảy năm chơi golf chuyên nghiệp đồng thời chinh chiến tại LPGA Tour 4 mùa giải.

Giới golfer nữ đang thực sự bị khuynh đảo bởi các tay golf đến từ Thái Lan - điều chưa từng có tiền lệ trong quá khứ. Cụ thể trong suốt 1 thập kỷ đổ lại đây, các golfer Mỹ và châu Âu, Hàn Quốc cạnh tranh khốc liệt nhưng chưa ai nghĩ về sự trỗi dậy của Thái Lan. Và giờ đây các nữ golfer xứ chùa vàng đã thật sự chiếm được sự ngưỡng mộ.



Ariya chính là golfer người Thái đầu tiên sở hữu danh hiệu Major, đồng thời cán mốc số 1 thế giới. Khi mới chỉ 22 tuổi, cô đã có tới 10 danh hiệu LPGA Tour cũng như là 2 danh hiệu Major. Trong khi đó, cô chị Moriya thường xuyên có tên trong top 10 thế giới cũng như vừa sở hữu cho mình danh hiệu LPGA đầu tiên vào tháng 4.

Sau màn trình diễn của Phatlum ở British Open, Moriya cho biết : "Chúng tôi có nhiều golfer tài năng và Pornanong là một trong số đó. Chúng tôi đi tour và có cơ hội chiến thắng mỗi tuần. Tôi biết cô ấy chăm chỉ và bản lĩnh như thế nào. Cô ấy sẽ sớm vô địch nếu tiếp tục chơi như thế này"

Xem thêm thông tin về các golfer và giải đấu golf tại đây
Thi đấu ấn tượng, golfer nữ xứ chùa vàng khuấy động LPGA Tour
  • Title : Thi đấu ấn tượng, golfer nữ xứ chùa vàng khuấy động LPGA Tour
  • Posted by :
  • Date : 14:15
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thi đấu ấn tượng, golfer nữ xứ chùa vàng khuấy động LPGA Tour Rating: 5 Reviewed By: đá
Top