728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Camp Bonifas - sân golf kỳ lạ nổi tiếng về độ nguy hiểm

Nếu có ai đó thắc mắc sân golf nào là nguy hiểm nhất thế giới, câu trả lời chắc chắn sẽ là sân golf Camp Bonifas tại Triền Tiên.

Mức độ nguy hiểm ở sân golf này thể hiện ở việc khi chơi golf tại đây, người chơi sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị bắn bất kỳ lúc nào, thậm chí những người nhặt bóng tại đây cũng mang theo súng khi ra sân.

Camp Bonifas - sân golf đáng sợ, nguy hiểm bậc nhất thế giới, nếu chơi golf ở đây, tính mạng người chơi có khả năng bị đe dọa cực cao. Độ kỳ lạ của sân golf này còn tới từ kỹ năng bắn tỉa tưởng chừng như chỉ có ở phim ảnh của người cầm gậy và người nhặt bóng, người chơi tại đây còn được sân bãi yêu cầu trang bị các loại vũ khí.



Bao quanh các đường lăn bóng của sân golf này chính là những bãi mìn rải rác của khu vực phi quân sự. 


Sân golf kỳ lạ này có vị trí ở Manmunjom, đây là 1 ngôi làng nhỏ nằm trong khu vực phi quân sự ở giữa 2 niềm nam bắc của Cộng hòa dân chủ nhân dân Triều Tiên. Diện tích của sân là tương đối nhỏ, cụ thể là 160m2 và được các bãi mìn bao bọc khắp 3 mặt sân.

Phía bên trái của sân golf là một hàng rào an ninh với độ cao lên tới 5.5m. Bên cạnh đó, trong hàng rào có rất nhiều mìn chưa tháo ngòi nằm trong lòng đất, và tất nhiên sẵn sàng gây ra những vụ nổ. Một sai lầm nhỏ nhặt tại đây cũng sẽ tạo ra hậu quả là những vụ nổ lớn, xảy ra thương vong.

Trên sân golf, các biển cảnh báo được cắm rải rác với nội dung cảnh báo về các bãi mìn ở đằng sau của các hàng rào kẽm gai.
Trên sân không thể thiếu vắng hình ảnh những binh lính được trang bị vũ trang từ đầu đến răng tuần tra, canh giữ sân golf.


Trong quá trình chơi golf, nếu không có sự cảnh giác, tập trung, việc đánh bóng trúng vào những bãi mìn là hoàn toàn có thể xảy ra.



Không giống như các sân golf thông thường khác, sân golf này được ngăn cách khu quân bằng những hàng rào thép gai dày và nguy hiểm.


Trong thời gian tại chức của mình, cựu tổng thống Mỹ Obama cũng đã có quãng thời gian ghé thăm sân golf nguy hiểm hàng đầu này.
Camp Bonifas - sân golf kỳ lạ nổi tiếng về độ nguy hiểm
  • Title : Camp Bonifas - sân golf kỳ lạ nổi tiếng về độ nguy hiểm
  • Posted by :
  • Date : 14:26
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Camp Bonifas - sân golf kỳ lạ nổi tiếng về độ nguy hiểm Rating: 5 Reviewed By: đá
Top