728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Khám phá dự án sân golf tốt nhất Hoa Kỳ năm 2018

Congaree là sân golf tư nhân được đánh giá là tốt hàng đầu thế giới với nhiều sứ mệnh mang theo ngoài việc phục vụ cho các tỉ phú.

Với diện tích lên tới 1.200 hecta, sân golf này có vị trí cách Savannah (Georgia, Mỹ) khoảng 30 phút về phía Nam, nơi đây không có thành viên, thay vào đó sẽ là những đại sứ được tuyển chọn phục vụ cho công tác huấn luyện.

Nhiệm vụ chân chính của nơi đây chính là giúp đỡ những người sở hữu tài năng về golf, tuy nhiên điều kiện tài chính lại hạn hẹp, gặp phải những khó khăn để có thể có nền tảng tốt về golf cũng như là đào tạo về khía cạnh văn hoá.
Người sáng lập ra sân golf này la tỷ phú Dan Friedkin cùng với ông Robert McNair - người sở hữu đội bóng chuyên nghiệp Houstan Texans của Mỹ.
Golfer trẻ khắp nơi thế giới sẽ được tham gia các khóa học đa dạng để thi SAT, học kỹ năng sống và thể thao với người chơi đã tốt nghiệp bậc cao đẳng, đại học.


Thành viên duy nhất kiêm chủ sở hữu câu lạc bộ chính là ông Friedkin, trong đó các đại sứ từ Congaree đều là các tên tuổi lớn, có thể kể tới Mark O'Meara - golfer vô địch Master 1998, British Open, cùng với ngôi sao LPGA Morgan Pressel và cả nhà vô địch giải PGA Tour 39 lần - Tom Watson.


Bên cạnh đó các lãnh đạo về mảng kinh doan gồm có Dermot Desmond, Jim Crane hay Jim Pallotta đều góp công đối với sứ mệnh từ Congaree.

Còn về ông McNair - đây là người đã từng tốt nghiệp trường đại học danh tiếng South Calirona, sau khi tìm hiểu và nắm được kế hoạch của ông Friedkin, ông đã bày tỏ nguyện vọng muốn trở thành của dự án này. 2 bên đã tiến hành hợp tác với nhau và thành quả là 1 sân golf với đẳng cấp tầm cỡ quốc tế và nhanh chóng thu hút các golfer danh tiếng về làm đại sự. Bruce Davidson - giám đốc Friedkin Group cho biết : “Những gì Dan Friedkin và Robert McNair làm cho Nam Calirona thực sự tuyệt vời. Những hành động ấy chắc chắn đã và đang truyền cảm hứng cho mọi người yêu golf trên toàn thế giới”.



Dự án này được thực hiện tại khu vực quận Jasper - địa điểm có tới 20% dân cư được xếp vào diện nghèo. Dự án này góp công lớn đối với việc xây dựng cơ sở vật chất cho CLB Boys & Girl địa phương, và với sự hợp tác từ Ping, Congaree cũng đã tặng các thiết bị golf tới trường trung học Ridgeland-Hardeeville nơi đây. Ngoài ra ngân hàng thực phẩm quốc gia - đối tác của Congaree cũng đã cung cấp lương thực miễn phí cho các hộ gia đình tại Jasper, lên tới 319 gia đình.
Với những gì mang lại cho xã hội, tạp chí Golf danh tiếng Golf Digest đã xếp hạng tốt nhất về mặt dự án sân golf tư nhân năm 2018 tại Mỹ.

Khám phá dự án sân golf tốt nhất Hoa Kỳ năm 2018
  • Title : Khám phá dự án sân golf tốt nhất Hoa Kỳ năm 2018
  • Posted by :
  • Date : 14:31
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khám phá dự án sân golf tốt nhất Hoa Kỳ năm 2018 Rating: 5 Reviewed By: đá
Top