728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Hiểu biết luật khi chơi golf đã có là điều kiện đủ?

Để cư xử phù hợp, đúng mực khi chơi golf, người chơi cũng như người điều hành cần có hiểu biết về luật golf và đây mới chỉ là điều kiện cần.


Tuân thủ luật golf

Golf đã có mặt tại Việt Nam được một thời gian và đang có những bước phát triển nhất định. Các giải đấu golf nghiệp dư ngày càng phổ biến, và được xuất hiện trên truyền thông cũng trở nên phổ biến hơn và đưa golf tới nhiều đối tượng hơn.

Ngoài những yếu tố tích cực về sự phát triển, về sự phổ biến, những hạn chế đã xuất hiện, một trong số đố chính là ý thức người chơi.

Những diễn đàn, hội nhóm về golf liên tiếp bàn luận về việc golfer không hoặc chưa tuân thủ đúng các quy định, chẳng hạn như xử lý sai luật về golf.

Thực tế có khá nhiều hình ảnh vi phạm luật golf đã được ghi lại, đồng thời mang ra bàn luận với những sai phạm về luật tương đối đa dạng.

Ý thức tuân thủ - điều kiện đủ để là golfer văn minh

Những vi phạm có thể đến từ nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan khác nhau.
Khi các vi phạm về luật xảy ra do sự khách quan vô tình hoặc là nằm ngoài những hiểu biết của người chơi, đây là trường hợp hoàn toàn có thể thông cảm.
Tuy nhiên, với những người chơi dày dặn, có trình độ, sự hiểu biết nhất định lại cố tình vi phạm để mang lại lợi thế không đẹp cho bản thân, đây thực sự là vấn đề nhức nhối về ý thức, văn hóa chơi golf.
Các hành động này đã và đang hiện hữu trong cộng đồng, làm mất đi vẻ đẹp và sự công bằng, ý nghĩa của game đấu.



Biết và hiểu luật về golf là điều kiện cần để golf trở nên văn minh, ngoài ra, golfer cũng cần thể hiện sự ý thức, sự tuân thủ, cư xử đúng mực và phù hợp, dựa trên nguyên tắc tôn trọng chính bản thân cũng như đồng đội, caddie và tôn trọng đối thủ.

>> Bài viết cùng chủ đề : 2 bước đơn giản giải mã cú putting
Hiểu biết luật khi chơi golf đã có là điều kiện đủ?
  • Title : Hiểu biết luật khi chơi golf đã có là điều kiện đủ?
  • Posted by :
  • Date : 13:41
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hiểu biết luật khi chơi golf đã có là điều kiện đủ? Rating: 5 Reviewed By: đá
Top