728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 22 tháng 9, 2018

2 bước đơn giản giải mã cú putting

Cú putting sẽ không còn là đáng sợ nữa nếu người chơi biết cách xử lý phù hợp.

Nếu đọc được green 1 cách chính xác, người chơi sẽ cải thiện điểm số một cách dễ dàng cũng như là hạn chế được đáng kể thời gian sử dụng gậy putter. Việc học cách phân tích green cũng như phán đoán hiệu quả sẽ giúp người chơi có thêm sự tự tin khi gạt bóng.

Khảo sát địa hình



Muốn tự tin hơn khi thực hiện cú gạt bóng, người chơi cần xác định line chuẩn xác, và điều quan trọng để làm được điều này là khỏa sát địa hình green. Người chơi cần tận dụng các kiến thức về sân bãi gồm có loại cỏ trồng trên sân, hướng cỏ, độ dốc. Nó sẽ giúp người chơi nắm được tốc độ green, bên cạnh đó việc quan sát đường putt với những góc độ khác nhau sẽ giúp khám phá ra đường bóng lăn chuản xác.

>> Xem thêm : Khám phá vẻ đẹp của sân golf Bà Nà Hill – chốn tiên cảnh dành cho golfer

Đọc green để cải thiện cuộc chơi



Những golfer thiếu niềm tin vào bản thân có xu hướng dành nhiều thời gian để đọc green cũng như đánh giá line, khiến cho cuộc chơi bị gián đoạn.


Muốn tránh tính huống đó, người chơi cần học cách phân tích green, quan sát vị trí của bunker, đồng thời quan sát cả những đường viền xung quanh green, xác định dốc nằm ở đâu và phần trũng ở khu vực nào. Tổng hợp những điều này lại sẽ giúp người chơi xác định được nên làm gì khi tới vị trí bóng nằm.

Nhiều golfer đẳng cấp trên Tour có xu hướng loại bỏ cú putt dài và có ít hơn 3 putt, họ đều dành thời gian để đọc green khi thực hiện cú putt ở địa hình dốc..

2 bước đơn giản giải mã cú putting
  • Title : 2 bước đơn giản giải mã cú putting
  • Posted by :
  • Date : 13:53
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 2 bước đơn giản giải mã cú putting Rating: 5 Reviewed By: đá
Top