728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Khám phá thiên đường golf xứ Ấn Độ Dương Mauritius

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng với fairway đẹp như tranh, Mauritius là một địa điểm du lịch golf không thể bỏ qua với vị trí nằm trên quốc đảo giữa Ấn Độ Dương.



Sở hữu những bờ biển banh ngọc bích, vẻ đẹp đạt đến sự tuyệt mĩ, đầy thơ mộng với đường bờ biển dài, khí hậu ấm áp quanh năm, cùng với đó là các sân golf đẹp mắt, mời gọi golfer khắp nơi tới đây khám phá.

Theo dời phát triển, golf nhanh chóng trở thành 1 môn thể thao rất phát triển tại Mauritius và là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách tới đây nghỉ dưỡng. Golf đã xuất hiện ở đây từ thời điểm năm 1902 với CLB đầu tiên là The Gymkhana Golf Club - CLB của đội quân Hoàng gia Anh. Bên cạnh đó, nơi đây còn là sân golf có tuổi đời lớn nhất ở phía Nam bán cầu, đồng thời là sân golf cổ thứ 4 trên thế giới.

>> Xem thêm : Những điều thú vị về sân golf Augusta - sân golf nổi tiếng bậc nhất thế giới



Ngay từ thời điểm sơ khai mới bắt đầu, Mauritius đã nhanh chóng là 1 địa điểm chơi golf có sức hấp dẫn hàng đầu đối với người chơi golf. Ngày nay, nơi đây có tới 12 sân golf đang hoạt động, từ 9 lỗ cho tới sân 18 lỗ tiêu chuẩn và được thiết kế bởi những nhà thiết thế hàng đầu : Ernie Els, Bernard Langer và David Leadbetter.

Các san golf nơi đây chứa ẩn rất nhiều các thử thách, có thể kể tới các bụi cây lớn, những bunker rộng, đồng thời là các bẫy nước được che khuất bởi các tán lá xanh. Những điều này kết hợp với nhau, mang tới cho người chơi những trải nghiệm chơi golf vô cùng độc đáo với khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng, cùng với đó là đại dương mênh mông xanh thẳm.
Hầu hết các sân golf nơi đây được thiết kế để thử thách khả năng chơi của các golf thủ với những bụi cây lớn, các bunker rộng và chướng ngại vật nước lớn được che khuất dưới những tán lá xanh. Tất cả mang đến một trải nghiệm chơi golf vô cùng thú vị trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với tầm nhìn ra đại dương xanh mênh mông.



Khi đến Mauritius chơi golf cùng với đó là nghỉ dưỡng, nơi đây sẽ giúp bạn có rất nhiều các trải nghiệm thú vị, có thể kể tới sự ấm áp từ những người dân địa phương mến khách, thân thiện, chất lượng dịch vụ luôn ở mức tốt. Bên cạnh đó là sự an nhàn, thoải mái, thư giãn có được khi nghỉ dưỡng ở những khách sạn chất lượng, đẳng cấp,...
Khám phá thiên đường golf xứ Ấn Độ Dương Mauritius
  • Title : Khám phá thiên đường golf xứ Ấn Độ Dương Mauritius
  • Posted by :
  • Date : 11:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khám phá thiên đường golf xứ Ấn Độ Dương Mauritius Rating: 5 Reviewed By: đá
Top