728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Khám phá việc chơi golf tại thiên đường du lịch Cheju

Đảo Cheju tại Hàn Quốc từ lâu đã là một địa điểm du lịch hấp dẫn, đặc biệt là đối với các golfer bởi nơi đây có tới 36 sân golf đầy thú vị.

Hòn đảo thanh bình

Đây là đảo lớn nhất xứ Hàn với vị trí tiếp giáp cả Thái Bình Dương lẫn Ấn Độ Dương. Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng phong cảnh núi rừng, biển đảo cùng với hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú. Vẻ đẹp hoang sơ đến từ những núi lửa, những ghềnh đá, những bãi biển nước trong xanh vô cùng độc đáo.



Thời tiết tại Cheju có phần giống với Đà Lạt của Việt Nam với mùa đông ấm áp, mùa hè lại mát mẻ. Đất đai nơi đây vô cùng màu mỡ, trù phú và phù hợp với các loại rau xanh, hoa quả, trái cây. Đồ ăn cũng rất đa dạng với hải sản : tôm, cá, bào ngư và cả món gà hầm sâm hải sản độc đáo.

>> Xem thêm : Khám phá những nét hấp dẫn không thể bỏ qua của sân golf Đồng Mô

Thiên đường golf



Cheju được mệnh danh là thiên đường golf không hề ngoa, sự kết hợp giữa rừng núi tự nhiên đã mang tới một quang cảnh sân golf vô cùng đẹp mắt. Những vòng golf mang tới cho golfer cảm giác như dạo quanh những cánh rừng nguyên sinh đầy hấp dẫn. Với trời xanh thẳm, gió biển mát mẻ, fairway, green luôn xanh mượt và được chăm sóc kỹ lưỡng, không gian đầy yên tĩnh, tất cả sẽ mang tới cho golfer những cảm giác đầy bình yên.

Điều thú vị khi chơi golf tại đây :

Flight 4 người 1 xe, chung 1 caddie: Caddie sẽ là những người trực tiếp lái xe, xe rất rộng rãi, thoải mái và còn được chuẩn bị nước uống cho golfer. 

Xe điện điều khiển tự động: loại xe điện này vô cùng hiện đại, xe được trang bị màn hình hiển thị đầy đủ các thông số như hố golf, khoảng cách, vị trí các bẫy,...



Caddie chuyên nghiệp: caddie ở đây không thường xuyên sử dụng tiếng Anh mà chỉ sử dụng những gì cơ bản nhất, tuy nhiên phong cách phục vụ lại đầy sự chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và khẩn trương. 

Người Hàn biết tận hưởng môn chơi: rất hiếm thấy những cuộc cá độ trên sân, chủ yếu chỉ là độ rất nhỏ, ví dụ như 1 chầu bia. Golfer Hàn luôn ăn mặc nhã nhẵn, lịch sự mà thoải mái, trò chuyên vui vẻ trên sân.
Caddie không tìm bóng: các sân golf nơi đây được bao quanh bởi rừng rậm, cây cối rậm rạp, nếu bóng không bay lạc vào bụi, coi như bóng sẽ bị bỏ đi, caddie sẽ không đi tìm và nhặt bóng.
Khám phá việc chơi golf tại thiên đường du lịch Cheju
  • Title : Khám phá việc chơi golf tại thiên đường du lịch Cheju
  • Posted by :
  • Date : 12:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khám phá việc chơi golf tại thiên đường du lịch Cheju Rating: 5 Reviewed By: đá
Top