728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Các thương hiệu túi gậy golf đáng chú ý nhất

Trông môn thể thao golf, chiếc túi gậy bên cạnh mục đích chính là chứa những cây gậy của người chơi, mà nó còn làm nên vẻ thời trang, cá tính, phong cách cho người sử dụng.

TAYLORMADE


TaylorMade là tên tuổi lớn trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam. Túi gậy golf TaylorMade rất được ưa chuộng bởi thiết kế màu sắc nhã nhặn, tinh tế với các gam màu trung tính nhưng cũng có những màu túi đầy trẻ trung, nổi bật, phù hợp với các golfer cá tính.
Các mẫu túi golf của TaylorMade cũng khá đa dạng về chất liệu, từ vải dù, da, phù hợp với rất nhiều người chơi khác nhau. Đối với những golfer đam mê thời trang, kể cả khi swing có thể chưa chuẩn, handicap chưa thấp, tuy nhiên ra sân là phải phong cách, từ trang phục cho đến túi gậy đi kèm.

WINWIN STYLE



Winwin Style là thương hiệu danh tiếng tới từ đất nước mặt trời mọc chuyển về mảng phụ kiện golf. Với màu sắc, họa tiết, chất liệu đều vô cùng độc đáo, lại phù hợp với mọi golfer với những lứa tuổi khác nhau.
Với sự phổ biến ở Nhật và Hàn, WinWin style cũng nhanh chóng đánh đổ các chị em tại Việt Nam. Mỗi khi ra sân, nếu có một chiếc túi nào đó khiến bạn ấn tượng bởi màu sắc, hoa văn bắt mắt độc đáo, thì đó rất có thể là một mẫu túi tới từ thương hiệu này.

HONMA


Những chiếc túi gậy golf Honma có lẽ vô cùng quen thuộc với golfer Việt Nam. Nổi bật với sự phong cách, chất liệu da tuyệt vời, thiết kế nhã nhặn, túi golf Honma là sự lựa chọn hàng đầu của các golfer nam.
Chất liệu da bò độc đáo, được xử lý bằng những công nghệ độc quyền của hãng, người chơi sử dụng sản phẩm của Honma sẽ dễ dàng cảm nhận được tay nghề của người nghệ nhân với sự tỉ mỉ, chắc chắn.
Các thương hiệu túi gậy golf đáng chú ý nhất
  • Title : Các thương hiệu túi gậy golf đáng chú ý nhất
  • Posted by :
  • Date : 11:19
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Các thương hiệu túi gậy golf đáng chú ý nhất Rating: 5 Reviewed By: đá
Top