728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Top 3 sân golf đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Vũng Tàu

Nhiều bãi biển, khu du hý đẹp, khí hậu mát mẻ, môi trường không gian thoáng đạt, Vũng Tàu hội tụ các điều kiện cần phải có cho các sân golf đi vào hoạt động. Vì thế, nơi đây được cho là khu vực với tiềm năng để tăng trưởng loại hình du lịch golf.

1. Golf Vũng Tàu Paradise

Được coi là 1 trong các điểm thu hút du khách mạnh nhất tại đô thị biển Vũng Tàu, sân golf Vũng Tàu Paradise được vun đắp trên địa hình dốc xoai xoải, chỗ trũng chỗ sâu, tạo nên các cung bậc khác nhau cho tầm mắt.

Độ dốc sân vừa phải, nhấp nhô những quả đồi nhỏ, thoai thoải, tạo nên các tuyến phố cong mềm mại cho mặt sân. không gian xanh của sân golf tiếp nối  không gian xanh của biển tạo nên một không gian vô tận, giúp người chơi golf cảm thấy thư tháinhẹ nhõm sau các toan tính căng thẳng của công việc thường ngày. Vũng Tàu Paradise  27 lỗ golf. Khuôn viên của mỗi sân golf mang hình dáng khác nhau, phụ thuộc vào kiểu sân golf. Kiểu sân golf được bề ngoài dựa trên phố banh của những kiện tướng toàn cầumô phỏng theo hình dạng của những sân golf loại đã từng bác ái vật lừng danh tới chơi. bởi vậy, mỗi kiểu sân golf  độ dài – ngắn, rộng – hẹp và dạng hình khác nhau.


>> Tham khảo các mẫu giày golf tốt nhất 2017

2. Sân golf The Bluffs

Sân golf The Bluffs được ngoại hình bởi tay gôn huyền thoại Greg Norman. mang diện tích hai.300 M2 cộng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ người dùng giỏi, The Bluffs hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf đẳng cấp mới tại Việt Nam và khu vực, thu hút các gôn thủ mê say chinh phục những thử thách mới.

Vũng Tàu Paradise Golf Resort được xem là một trong những điểm nổi bật du khách nhất tại thành phố biển Vũng Tàu. Sân tổng 27 lỗ golf và hiện đang sử dụng 18 lỗ. Khuôn viên về mỗi sân golf sở hữu dạng hình khác nhau, phụ thuộc vào kiểu sân golf. Kiểu sân golf được mẫu mã dựa trên phố banh về những kiện tướng thế giới, mô hình theo dạng hình của các sân golf loại đã từng nhân ái vật nổi tiếng đến chơi. vì thế, mỗi kiểu sân golf mang độ dài – ngắn, rộng – hẹp và hình trạng khác nhau. mang độ dốc sân vừa phải, xen kẽ những quả đồi nhỏ xoai xoải, nhấp nhô tạo nên các các con phố cong mềm mại cho mặt sân.



golf paradise Ho Tram

>> Mua bán đồ golf tốt nhất tại cửa hàng golf city: https://golfcity.vn/

3. Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip

(huyện Xuyên Mộc). Sân golf này đi vào hoạt động vào cuối năm 2014, sở hữu 18 lỗ và 16 ô tập, mẫu mã trải dài theo bờ biển, giữ nguyên địa thế của các cồn cát tình cờ, địa hình vòng quanh, độ dốc đổi thay rõ, trong đấy điểm cao nhất về sân cao hơn mặt nước biển 50m, thỏa mãn cảm giác thách thức đối đầu về các golfer, thích hợp tổ chức những giải đấu nhiều năm kinh nghiệm. ngày nay, bình quân mỗi ngày sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip đón khoảng hơn 50 khách là những golfer trong và ngoài nước tới tham dự đánh golf hài hòa nghỉ dưỡng.

Theo ông Hồ Xuân Dũng, Phó chủ tịch Hội Golf tỉnh giấc, phong trào chơi golf ở BR-VT tăng trưởng tương đối sôi nổi. nếu trước đây, tại những sân golf trong tỉnh giấc, số người Việt chơi golf chỉ chiếm chừng 20-30% thì nay Thống kê này đã lên tới 80%. Riêng Hội Golf tỉnh hiện với 350 hội viên, hoạt động ổn định, bài bản và khá giỏi.

Xem tại: https://sangolfnguoiviet.blogspot.com/
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Top 3 sân golf đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Vũng Tàu Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top