728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Tổng thống Eisenhower và niềm đam mê golf

(http://sangolfnguoiviet.blogspot.com) Các bạn của Eisenhower tại sân golf Augusta, không chỉ chơi golf và là cầu nối giúp ông mà họ còn quản lý tiền bạc và đưa ông trở thành tổng thống.

Tổng thống Eisenhower với chấn thương đầu gối trái, đang trình diễn một số cú đánh mẫu cho những tay golf trong chuyến thi đấu năm 1960 tại Augusta với Arnold Palmer, Cliff Roberts và Lt. General Leonard Dudley Heaton.



Ông là Dwight David Eisenhower, chỉ huy tối cao của Lực lượng liên quân châu Âu, lực lượng đã đánh bại Đức quốc xã trong chiến tranh thế giới thứ II. Ông là tổng thống thứ 34 của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, và trong suốt 8 năm đương nhiệm của mình, ông là nhà lãnh đạo không thể phủ nhận được về cái gọi là Thế giới tự do. Nếu bạn muốn có tiêu chuẩn để đánh giá người đàn ông này, kết hợp tổng thống Ronald Reagan với General H. Norman Schwarzkopf, nhân với 10 và bạn sẽ không vượt ra qua mốc này. Khẩu hiện chiến dịch của ông là “ Tôi thích Ike” và không liên quan đến chính trị. Không phải tất cả mọi người bỏ phiếu cho Eisenhower nhưng ông chắc chắn là vị tổng thống chân thật nhất mà nước Mỹ từng có.

Tham khảo thêm:





Tại câu lạc bộ golf Augusta nơi ông đã là thành viên trong suốt 20 năm qua, Eisenhower được nhớ đến nhiều nhất như là một tay chơi tốt để đánh cùng.

“Ông không bao giờ hành động như một Tổng thống” Hord Hardin, nguyên Giám đốc điều hành Câu lạc bộ quốc gia Augusta, nhớ lại. “Không có nghi lễ nào hết. Trong lần phát bóng đầu tiên, chúng tôi ném 4 quả bóng và 2 quả gần nhau nhất sẽ lập thành một cặp, cách này áp dụng với tất cả mọi người”.

Dwight Eisenhower đam mê môn thể thao golf. Trong suốt nhiệm kỳ tổng thống 8 năm của mình, ông đã tham gia 800 vòng đấu. Ông chơi 221 vòng tại Augusta. 100 vòng đấu một năm là quá nhiều đối với chuẩn của một người, và chắc chắn là không một Tổng thống nào khác có thể thỏa mãn bản thân mình với một mức độ như vậy. Một trong những hình ảnh bền vững của những năm 1950 là hình ảnh Eisenhower chơi golf trên một thảm cỏ xanh mà ông đã tạo ra ở bãi cỏ phía nam Nhà trắng.
Tổng thống Eisenhower và niềm đam mê golf
  • Title : Tổng thống Eisenhower và niềm đam mê golf
  • Posted by :
  • Date : 14:33
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Tổng thống Eisenhower và niềm đam mê golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top