728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về thuật ngữ gậy clone golf

Clone golf là một trong những thuật ngữ thông dụng trong ngành công nghiệp sản xuất gậy đánh golf. Nó dùng để chỉ một số mẫu gậy có xuất xứ từ những các hãng mà tăm tiếng của họ không được những tay golf biết đến.


 
Điều đó khiến cho rộng rãi tay golf e ngại hoặc không mấy sở hữu niềm tin khi mường tưởng việc mua gậy clone golf. Hoặc đánh đồng clone club sở hữu những dòng gậy copy nguyên bản của những nhãn hàng nức tiếng.

Xem thêm:

>> Giầy DryJoys Tour: niềm vui bất tận trên đồi cỏ

>> Danh sách các sân golf miền bắc

>> Sản xuất gậy driver tốt nhất luôn là niềm tự hào của hãng TaylorMade

>> Học cách đánh gậy golf driver xa nhất từ Tiger Wood

Khái quát, clone club là mẫu gậy được công nhận và không vi phạm bất cứ một nguyên tắc nào về những quy định hàng hoá. Vào giữa thập niên 80 của thế kỷ trước IBM PC là 1 nhãn hiệu nổi danh và tương đối rộng rãi. Ngay sau đấy đã sở hữu gần như IBM – Compatible PC sở hữu có mức giá rẻ xuất hiện trên thị trường, sản xuất cho khách hàng thêm sự lựa chọn về PC với chất lượng tốt phần nhiều tương tự IBM PC. tương tự có khả năng hiểu IBM – Compatible là loại PC phân khúc có mức giá thấp cung cấp cho thị trường bình dân hơn. như vậy, khi bạn tậu 1 bộ gậy clone club cũng giống như các bạn tậu một chiếc IBM – compatible. Clone club cũng có 1 số tính chất kỹ thuật đặc thù của vài nhãn hàng to, tuy nhiên giá của nó thì lại vô cùng hài lòng với hầu hết người có ý muốn tới có golf mà muốn tiết kiệm kinh phí.

Chất lượng cao và một vài trị giá của clone club

Để hiểu được những khả năng của bộ gậy đánh golf trước hết con người phải Quan sát bộ gậy ấy.

Môt cây gậy được cấu thành trong khoảng ba hàm lượng chính: Cán gậy, thân gậy, đầu gậy. nhà máy của vài thương hiệu gậy lớn nổi tiếng thường không cung ứng được 1 số thành phần này của một cây gậy mà họ đặt tìm hoặc đặt làm chúng tại các nhà sản xuất và phân phối khác nhau. Trong ngành công nghiệp golf chỉ có một vài nhà xưởng chuyên sản xuất và cung cấp các thành phần để gây nên 1 cây gậy golf. tương tự phần đông các nhãn hiệu gậy (bao gồm các nhà xưởng sản xuất clone club) đều lựa chọn những hàm lượng này ở những nguồn cung tương tự nhau thậm chí cả cán và thân gậy.

Chỉ sở hữu một phần khác biệt đó chính là đầu gậy. những nhãn hiệu to thường dành một vài khoản đầu cơ đồ sộ cho phòng thí nghiệm và những người nhiều kinh nghiệm kỹ thuật lẫn đơn vị thiết kế đầu gậy của hãng. nhưng mà các nhãn hiệu clone club sẽ dựa vào ngoại hình đầu gậy của 1 vài hãng này và bề ngoài lại sao cho nó trông tuơng tự nhưng mà phải đảm bảo bản thiết kế này không vi phạm bản quyền. ví dụ như đầu gậy có khả năng được bề ngoài lại nhỏ hơn có các điểm nổi bật, màu sắc, độ mở mặt gậy... kèm theo điểm khác nhau này là vô cùng nhỏ.

Tóm lại về bản tính, clone club được làm cho từ 1 vài chất liệu tương tự và được bề ngoài, áp dụng công nghệ sản xuất bắt nguồn trong khoảng 1 số nhãn hiệu gậy nổi danh. Điều đấy lý giải tại sao clone club lại có 1 số vai trò kỹ thuật và đặc thù trông vô cùng giống về mặt thiết kế, cảm nhận lẫn bắt mắt giống với những hàng hóa sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng. Trên thực tại điểm không giống nhau là cực kỳ khó nhận diện, thậm chí điều này làm cho các bạn có cảm nhận hầu hết giống gậy xịn nói cả tiếng kêu khi gậy chạm bóng.

Vì sao clone club lại rẻ hơn?

Các nhãn hiệu to như Titleist, Nike, Callaway, Ping... phải mất tất cả phí tổn cho việc kiểu dáng, phân phối những hàng hóa của họ, họ cũng phải chi một khoản tiền vô cùng lớn cho việc PR sản phẩm trên TV, các giải golf, tạp chí golf….

Nhưng mà phí tổn này họ sẽ phải tính vào giá bán rút cuộc của sản phẩm hàng hóa và nguời chịu chính là các người dùng. nói cách khác, các thương hiệu clone club chẳng phải dành nhiều kinh phí cho các khâu trên và những phí tổn cho việc lăng xê mà họ bán trực tiếp đến các bạn phê chuẩn đường truyền internet. Bằng cách này, giá sản phẩm hàng hóa của họ sẽ rẻ hơn trong khoảng 50 -75% của một số thương hiệu khác. https://golfdangcapthuongluu.wordpress.com

Thí dụ như gậy Tubby Extreme. Là 1 loại hàng hóa clone club đựoc phân phối căn cứ vào công nghệ và các đặc trưng, bề ngoài của Nike SQ Sumo hai 5900 sở hữu giá là 99$ trong khi giá của gậy Nike SQ Sumo 2 5900 lại hơn 400$.

Có mức giá thuê cực kỳ rẻ, nó rất phù hợp cho nhưng mà lại người mới chơi, một vài ngưòi muốn tiết giảm phí tổn. Hoặc 1 vài ngưòi mới bắt đầu chơi nhưng mà không chắc mình sẽ tiếp tục chơi lâu dài thì đó chính là một khoản đầu tư khôn ngoan.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tìm hiểu về thuật ngữ gậy clone golf Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top