728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Sân golf Montegomerie links Vietnam - Top sân golf tốt nhất châu Á

Sân golf Montegomerie Links VietNam do huyền thoại golf nổi tiếng Colin Montgomerie thiết kế và mới đây đã được Forbes vinh danh là một trong 1 số sân golf tốt nhất Châu Á bên cạnh một vài sân golf lâu đời khác tại các nước như Thái Lan, Singapore, Bali, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc và Hồng Kông.

Xem thêm: Học cách đánh gậy driver xa nhất

Sân golf Montegomerie


Montegomerie nằm tại địa điểm đẹp giáp ranh giữa Đà Nẵng và tỉnh thành Hội An của duyên hải miền Trung. 1 số đường golf của sân được thiết kế kết hợp với địa hình vùng đất của cây thạch nam và 1 vài lỗ golf theo phong cách của Links có khả năng thỏa mãn toàn bộ khả năng của người chơi.

Với sự mới lạ cùng bắt mắt dùng cho dịch vụ chuyên nghiệp, Montegomerie links Vietnam được một số golf thủ đón chờ ngay từ một vài ngày trước khi sân golf chính thức mở cửa năm 2009 (Theo Mr. Tomlinson – tổng giám đốc sân golf Montegomerie links chia sẻ).

Forbes đã miêu tả sân golf rất tuyệt vời. Họ thẩm định sân golf Montegomerie là một trong những sân golf tiêu chuẩn và sang trọng nhất tại Việt Nam mà nhất định người chơi môn thể thao này cần trải nghiệm qua. http://golftimes.vn/top-4-nhung-san-golf-lon-nhat-viet-nam-1461.html

“Chỉ với mười phút đi ô tô từ Đà Nằng Airpport là các bạn đã có khả năng đến sân.Đến với sân golf Đà Nẵng này là tới với một thế giới mới. Nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa rẵng Ngũ Hành Sơn hùng vĩ với một vài bài biển đẹp thơ mộng.”

Có thể bạn quan tâm: Danh Sách sân golf đẹp nhất Việt Nam

Tổng diện tích ngoài mặt của sân tầm khoảng 70 ha có 18 hố tiêu chuẩn. Số gậy tiêu chuẩn ở sân là 72.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp về sân golf Montegomerie:









no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sân golf Montegomerie links Vietnam - Top sân golf tốt nhất châu Á Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top