728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Matsuyama trở thành quán quân giải Hero World Challenge 2016

Matsuyama đã giành được danh hiệu thứ 4 của mình trong 5 giải đấu gần đây có điểm (-18) tại giải Hero World Challenge.




Golf thủ người Nhật Bản đã sở hữu một ngày thi đấu lý tưởng tại Albany hôm thứ 7 vừa rồi lúc dẫn đầu có phạm vi 7 gậy. tuy vậy, vòng chung kết của anh lại ko tốt như mong đợi sở hữu kết quả (+1) và suýt phải tiến vào vòng play-off với các bạn chơi cộng nhóm Henrik Stenson, vận động viên golf đã gây ra rộng rãi cạnh tranh và sức ép lên Matsuyama khi thường xuyên đuổi sát, nếu như ko nhờ cú chip tuyệt vời ở hố thứ 18 giúp đỡ anh duy trì khoảng cách và giành chức vô địch.

>> Bộ gậy đánh golf, linh hồn của những trận đấu

>> Hướng dẫn cách cầm gậy golf đúng

>> Chiêm ngưỡng những sân golf đẹp nhất Việt Nam




Matsuyama đang leo lên top đầu các vận động viên golf hết sức nhanh. Sự nghiệp golf của anh khởi đầu khởi sắc trong khoảng thắng lợi với độ dài 3 gậy ở giải Japan Open. Sau đấy anh đoạt giải nhì ở Malaysia và phát triển thành VDV golf Châu Á đầu tiên giành được một danh hiệu World Golf Championships, dẫn một số VDV golf bậc nhất ngày nay là Stenson và Daniel Berger tới 7 gậy ở giải HSBC Champions. Hai tuần sau ấy, anh vô địch giải Taiheiyo Masters trong Japan Golf Tour cũng với phạm vi 7 gậy. Và bất chấp 1 vài sai trái ở 9 lỗ cuối ở Albany, tay golf 24 tuổi vẫn xoay sở để giành húi quán quân có khoảng cách 2 gậy, mang về 1 triệu đô và giữ vững hạng 6 trong bảng xếp hạng golf thế giới.

Ngay cả Tiger cũng thẩm định Matsuyama rất cao: “Chiến thắng này sẽ cho anh ấy đa số sự tự tín cho mùa giải năm sau, và anh đấy sẽ phát triển thành một trong 1 số tay golf bậc nhất khó đánh bại trong một lâu năm.”


Bây giờ, vận động viên golf Nhật Bản trở về quê nhà để ngơi nghỉ và sẽ trở lại ở Hawaii trong tuần đầu của năm mới. kể về kế hoạch ngày mai, Matsuyama chia sẻ: “Từ tuần sau toi sẽ tập trung và chuẩn bị của tôi sẽ dành cho giải Masters. Hy vọng rằng chỉ cần khoảng tới tôi có khả năng chơi tốt ở PGA Tour. Tuy thế giải Masters là mục tiêu tiếp theo của tôi.”

Khi ấy, Woods tiếp diễn rơi xuống thứ hạng 15 trên 17 người chơi sau vòng chung kết sở hữu 3 double bogeys gây điểm số tối đa ngày – 76. Dù vậy, Tiger đã rất nhiều lần bộc lộ xuất sắc trong sự trở lại của mình sau 15 tháng dừng chơi.

Ở địa điểm thứ hai của giải là Henrik Stenson (-16) và xếp hạng thứ 3 với điểm (-13) là Matt Kuchar, Rickie Fowler cùng Dustin Johnson. Bubba Watson (-11) là VDV golf với vòng đấu ít gậy nhất ở ngày thi đấu rút cục có kết quả (-5), vượt 5 hạng lên đồng vị trí thứ 6 có Jordan Spieth và Brandt Snedeker.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Matsuyama trở thành quán quân giải Hero World Challenge 2016 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top