728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách đánh gậy sắt số 7 ( Phần 1)

Gậy đánh golf trước tiên được bạn dùng để tập là gì? phần nhiều là gậy 7 sắt. nếu bạn muốn mình đánh driver thật tốt thì việc đầu tiên bạn nên làm là đánh gậy sắt thật chuẩn.

Tôi biết trước khi đọc bài này, các bạn đã nghe và đọc đông đảo sách hướng dẫn đánh gậy sắt khác nhau cũng như được sự chỉ dẫn của 1 thầy dạy golf nào đấy. Nên tôi sẽ không đưa thêm 1 kiểu vung gậy mới hoặc phân tính sâu về cơ học – vật lý mà chỉ đưa ra vài lời khuyên có khả năng giúp độc giả đánh gậy sắt nhẹ nhàng và kiểm soát bóng tốt hơn.

Xem thêm:




Khác giữa tư thế chuẩn bị và khi chạm bóng


Điều trước tiên phải chú ý là tư thế chuẩn bị và phong độ chạm bóng hoàn toàn khác nhau. Tôi thấy nhiều người chơi có handicap cao khi đánh tập, họ vào phong thái chuẩn bị, đưa gậy về phía sau (backswing) và hạ gậy (downswing) về chính xác phong độ chuẩn bị để đánh bóng. Đó chính là một sai lầm. https://golfdangcapthuongluu.wordpress.com/

Ở phong thái chuẩn bị, nghiêng vai trái xa bóng, tay trái dẫn đến tuyến đường thẳng với cán gậy, thả lõng tay, mắt nhìn thẳng bóng và đặt bóng ở địa điểm thấp nhất của quỹ đạo vung gậy của bạn. vững chắc thầy dạy golf của bạn cũng kể như thế khi đưa bạn gậy 7 sắt.

Khi chạm bóng, với ba điểm trên cơ thể bạn cần giữ chuẩn xác sở hữu phong thái chuẩn bị là vai, đầu và tay trái. Còn các phần khác của cơ thể hảy để di chuyển theo cú vung gậy. Nếu như tư thế tại thời khắc tiếp xúc bóng gần giống với tư thế chuẩn bị thì cổ tay các bạn sẽ bị hớt tóc, nếu như không tạo nên chấn thương thì vững chắc đó chính là một phát đánh cực kỳ xấu và yếu. Thay vào đấy, bạn nên để cơ thể mình vận động theo quán tính của cú vung gậy sao cho tại thời khắc xúc tiếp bóng, hông mở về hướng bóng, vai vẫn giữ nguyên và tay trái tọa lạc địa điểm chân trái. đó là một cú tiếp xúc bóng tốt bằng gậy sắt.

Lưu ý đầu tiên của tôi là:

“Đừng cố chạm bóng bằng gậy sắt khi bạn đang ở tư thế chuẩn bị.”

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn cách đánh gậy sắt số 7 ( Phần 1) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top