728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách đánh gậy sắt số 7 ( Phần 2)

Tôi có một vài người các bạn đánh gậy gỗ rất tốt nhưng mà lại bị “draw” (kéo bóng về phải) hoặc tệ hơn là vỗ mặt gậy khi đánh gậy sắt.

Như Golf World Việt Nam đã mô tả đến độc giả ở phần 1 về lỗi hay gặp của các người mới bắt đầu chơi, phần này tôi sẽ kể đến lỗi hay gặp ở người chơi sở hữu handicap cao.



Thầy dạy chơi golf của bạn đã chỉ rằng vung gậy mạnh ra phía sau hướng mà bạn đánh và lực đánh bóng phải làm cho đầu gậy vượt ra phía ngoài hướng đánh (thường thì những thầy dạy golf hay gọi là inside-to-outside). Nhưng mà lại lỗi thường xảy ra tại nơi đây là người chơi vung gậy quá sâu về phía sau.

Xem thêm:



Để cho mọi thứ tiện lợi hơn, bạn hãy cân đề cập điều ấy nhé: Thật ra lúc thực hiện hạ gậy hướng từ trong ra ngoài tiêu chí cũng ko sao, nhưng nếu các bạn hướng vào trong phổ biến quá, gậy của các bạn sở hữu nguy cơ bị mắc kẹt quá xa phía sau các bạn. điều đó không chỉ làm cú đánh của các bạn lệch sang phải mà lại còn tạo lên các pha đánh hỏng tồi tệ. Trong loạt ảnh trên, các bạn có khả năng thấy nếu tôi đưa gậy quá sâu vào trong thì cán gậy của tôi lệch khỏi quỹ đạo swing khi tôi đưa gậy lên cao. Tôi có khả năng vận may có được phát đánh tương đối, nhưng chỉ khi tôi có thể điều khiển tay của mình thật linh động trong khi đánh và xoay chúng sao cho kịp lúc để chỉnh cho mặt gậy vuông góc. điều đó tương đối khó thực hiện lặp đi lặp lại. https://www.facebook.com/thegioigaycu



Để giải quyết việc đưa gậy quá lùi sau này, các bạn ko cần phải kéo gậy thẳng lại. cách tại nơi đây là các bạn phải đưa gậy sao cho lúc các bạn vung gậy lên tối đa thì cán gậy nằm chuẩn xác trong quỹ đạo swing. Một số vị trí với quỹ đạo chuẩn hơn, hỗ trợ cú đánh tiện dụng thực hành và độ chuẩn xác nhiều hơn. Hãy tập swing với địa điểm đặt gậy như thế. bạn ko cần ép cơ thể mình swing lệch ra ngoài mục tiêu. Quỹ đạo đúng đắn của toàn bộ mẫu gậy là chỉ hơi hướng vào trong một tí so cùng mục tiêu, hướng đúng đắn mục tiêu khi tiếp xúc bóng, rồi lại trở về phía sau mục tiêu.

Tim liên quan:
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn cách đánh gậy sắt số 7 ( Phần 2) Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top