728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Một vài học viện golf uy tín tại thủ đô Hà Nội.

Với việc nhu cầu học và dạy chơi golf đang ngày càng tăng ở các tỉnh, thành phố lớn ở nước ta, những học việc chuyên nghiệp về golf đã được ra đời. Bài viết này sẽ tập trung vào những học viện tại Hà Nội, qua đó giúp cho người chơi có được sự tìm hiểu một cách khách quan, qua đó lựa chọn cho mình một địa điểm phù hợp.



1. Els Performance Golf Academy


Được thiết kế bởi Ernie Els – nhà vô địch 4 lần giải PGA, học viện Golf Ernie Els tại Ecopark là học viện đào tạo golf một cách toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, mang đến các chương trình đào tạo golf chuyên nghiệp cho các golf thủ nghiệp dư cũng như golf thủ chuyên nghiệp. Học viện đào tạo golf đẳng cấp quốc tế, với công nghệ hàng đầu thế giới và các phương pháp giảng dạy chuyên sâu, nằm trong khuôn viên 12 héc-ta tại trung tâm Khu đô thị thương mại và du lịch Ecopark, chỉ cách trung tâm Hà Nội 25 phút chạy xe.

Huấn luyện viên tại EPGA:
Mario Van Zyl
Wayne Johnson



2. Học viện golf Việt Úc


Việt Úc Golf là học viện mới thành lập bởi một golf thủ Việt Nam trẻ tuổi và một chuyên gia PGA người Úc là thành viên chính thức của Hiệp hội golf chuyên nghiệp ÚC với 25 năm kinh nghiệm trong giảng dạy. Đây là học viện có sự kết hợp ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình đào tạo.

Huấn luyện viên tại Học viện golf Việt Úc:
Mark Chambers
Rod Marshall
Nguyễn Công Tân



3. LGA Việt Nam


Là học viện Golf tân tiến cùng trang thiết bị hiện đại đầu tiên tại Việt Nam, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 7/2015 tại Ciputra Club, Khu đô thị Ciputra Hà Nội, Việt Nam.

Tất cả các huấn luyện viên tại LGA đều là các PGA chuyên nghiệp. Học viện được trang bị các thiết bị hỗ trợ tân tiến nhất như Boditrak, Gasp Lap Software và Trackman.

Hiện tại trên thế giới có 36 Huấn luyện viên được cấp chứng chỉ của LGA trong đó có các huấn luyện viên tại LGA Việt Nam.

Huấn luyện viên tại LGA Việt Nam:
Alex Smith
Eoghan Clerkin
Philippe De Busschere



4. Học viện golf Hà Nội


Học Viện Golf Hà Nội được hành lập năm 2013 bởi Golfer Nguyễn Thái Dương- một trong hai golfer đi đầu trong con đường Golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đến với học viện Golf Hà Nội, các học viên được tiếp cận với chương trình học tập và rèn luyện bài bản, được huấn luyện bởi những huấn luyện viên giàu kinh nghiệm có hơn 15 năm thi đấu và giảng dạy Golf, được hiệp hội Golf Quốc tế cấp chứng chỉ PGA về đào tạo Golf chuyên nghiệp. Đặc biệt còn có các lớp dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên.
>>  Các mẫu gậy golf cho trẻ em.

Huấn luyện viên tại học viện golf Hà Nội:
Nguyễn Thái Dương
Jeong Chi Hun
John Mckezie



5. Grand Plaza Golf Academy


Với vị trí đẹp cùng các trang thiết bị hiện đại; Học viện golf Hàn Quốc với mô hình đào tạo trong nhà, "Grand Plaza Golf Academy" hứa hẹn sẽ đem đến một luồng gió mới cho những người mới học golf.

Học viện nằm tại Tầng 4, khách sạn Grand Plaza, Trần Duy Hưng

>>Tổng hợp những bộ gậy golf tiêu chuẩn phù hợp với mọi golfer.
no image
  • Title : Một vài học viện golf uy tín tại thủ đô Hà Nội.
  • Posted by :
  • Date : 10:26
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Một vài học viện golf uy tín tại thủ đô Hà Nội. Rating: 5 Reviewed By: đá
Top