728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tin tức golf Dustin Johnson vừa vô địch WGC Mexico

Tân số 1 thế giới golf thủ Dustin Johnson vừa vô địch giải WGC - Mexico Championship 2017, nhận phần thưởng lên tới gần 1 triệu 7 USD (gần 40 tỷ VNĐ) từ Ban công ty và cả “món quà đặc biệt” từ cô vợ xinh đẹp Paulina Gretzky.

Tin tức mới nhất:



Chồng thắng giải sắp 40 tỷ VNĐ, vợ siêu mẫu thưởng hot



Sở hữu phong độ xuất sắc, Dustin Johnson đã đăng quang Mexico Championship có thành tích âm 14 gậy. Đây là chiến thắng trước hết củng cố cho ngôi vị số toàn cầu của anh, nâng tổng số danh hiệu PGA Tour trong sự nghiệp lên Thống kê 14.

Phần thưởng dành cho cầu thủ 32 tuổi người Mỹ là một,66 triệu đô la Mỹ và 550 điểm trên BXH FedEX. Do bận công tác nên cô vợ Paulina Gretzky – ca sĩ kiêm người loại đắt sô, không tới động viên chồng thi đấu ngày cuối. Nhưng trên twitter ngay sau khi biết tin Johnson quán quân, người đẹp Gretzky đã viết: “Tuyệt vời, người hùng của em. Em và con sẽ với 1 món quà đặc thù cho anh!”.

Theo tiết lộ, Gretzky đã “thưởng nóng” cho Johnson là một bữa tối đầy ấm cúng, phồn thịnh biên soạn và cố nhiên là cả những nụ hôn nồng cháy.

Hàng loạt người chơi bị ngộ độc thực phẩm ở Mexico

Mexico Championship đã kết thúc nhưng hình ảnh giải đấu bị tác động hiểm nguy lúc công tác ăn uống ko được đảm bảo. Rory McIlroy, Henrik Stenson và 2 tay golf khác đã bị ngộ độc thực phẩm vì ăn 1 số món ăn địa phương trong bữa tối trước thềm giải. Rory McIlroy vẫn thi đấu tốt (xếp hạng 7 chung cuộc với âm 10 gậy) nhưng ví như khỏe mạnh hơn, anh với thể đã vô địch.

Cược quán quân Masters: Spieth số một

Jordan Spieth được Phân tích cao ở giải này vì anh từng quán quân năm 2015 và về nhì năm ngoái. Tỷ lệ cược năm này dành cho anh là để một ăn 6. chừng độ thông suốt của Spieth với sân gôn Augusta và điểm mạnh ở những cú gạt khiến anh được xem là ứng cử viên quán quân hàng đầu.

Tỷ lệ cược cho quá trình Dustin Johnson vô địch Masters 2017 vào tháng Tư nâng cao đột biến sau lúc anh vô địch Genesis Open và WGC Mexico Championship. Johnson được Tìm hiểu là ngang cơ có Jason Day và Rory McIlroy về thời cơ vô địch Masters 2017 với tỷ lệ để một ăn 9.

Kiều nữ Michelle Wie tái xuất ấn tượng

Góp mặt tại giải HSBC Women's Champions, ko rất nhiều người tin người đẹp Michelle Wie sẽ có mặt ở tốp đầu. Nhưng cầu thủ 27 tuổi đã trở lại ấn tượng sau chấn thương lúc xếp đồng hạng 4 với âm 14 gậy. Inbee Park là nhà vô địch sở hữu âm 19 gậy đặt trở lại tốp 10 thế giới. Số 1 thế giới Lydia ko đồng hạng 9 và chưa thể với chức vô địch trước nhất của năm.

Xem thêm tin tức truy cập vào http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/
Tin tức golf Dustin Johnson vừa vô địch WGC Mexico
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tin tức golf Dustin Johnson vừa vô địch WGC Mexico Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top