728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Thông tin giải đấu golf OHL Classic at Mayakoba

Cuối tuần này, OHL Classic at Mayakoba, giải đấu thuộc Fall series của PGA Tour sẽ diễn ra tại sân gôn El Camaleon, 1 trong những sân đẹp nhất những giải thuộc hệ thống PGA Tour.

Tin tức đọc thêm: Đại diện Mexico tại giải golf vô địch WGC-Mexico



Là giải đấu độc nhất thuộc hệ thống PGA Tour được diễn ra ngoài nước Mỹ và Canada, OHL Classic at Mayakoba diễn ra tại Mexcio duy trì sức hút rất đối với giới mê golf ngay từ lần đầu tổ chức vào năm 2007.

Cửa hàng bán gậy golf honma ở đâu tốt.

sở hữu kiểu dáng của kiến trúc sư Greg Norman, El Camaleon kết hợp 3 dạng địa hình tạo nên đặc trưng của 1 sân golf vùng cận nhiệt đới. Gối đầu vào khu rừng đước, sân gôn trải dài trước khi chạm đến bãi cát vàng ngay sát mặt biển, 1 thử thách về sự tập trung cho các golf thủ. Chính golfer người Mỹ Patrick Rodgers từng nói rằng thật khó đặt quy tụ lúc thi đấu ngay sát mặt biển vì cầu thủ chỉ đều buông gậy và hòa mình vào làn nước trong xanh.

Xét về chuyên môn, OHL Classic không kém cạnh bất cứ giải đấu nào thuộc hệ thống PGA Tour mà thậm chí còn là 1 trong các giải đáng xem nhất. OHL Classic cũng là giải đấu chi đậm nhất tại châu Mỹ La tinh với tổng giải thưởng lên đến 6,2 triệu đô la và là giải gôn nhà nghề độc nhất vô nhị tại châu lục này phong cách hợp cho nhà vô địch tấm vé dự PGA Master.

không những thế OHL Classic at Mayakoba lại luôn bị coi là giải đấu bị "lãng quên" trong hệ thống PGA Tour. các golfer bậc nhất chừng như chưa chú trọng OHL Classic at Mayakoba và yếu tố này vô tình tạo điều kiện cho những tay golf trẻ có dịp thể hiện. nhiều chiếc tên quán quân vừa mới đây như John Huh thu hút Harris English đều chọn chưa bước sang tuổi 25 tuổi khi họ đăng quang đãng.

Truyền thống đấy đã thay đổi vào năm trước bởi sự lên ngôi của Charley Hoffman lúc anh chiến thắng lúc đã 36 tuổi. Sau 4 năm khát danh hiệu bắt đầu từ Deutsche Bank Championship, Hoffman đã giành được danh hiệu PGA Tour thứ 4 trong sự nghiệp của mình. Hơn người nào hết, Hoffman là người thèm khát thắng lợi nhất tại giải lần này để kiểm soát an ninh ngôi vương của mình.

Sự kiện thể thao đỉnh cao OHL Classic at Mayakoba sẽ được kênh K+PM giới thiệu tới khán nhái Việt Nam lúc 1h những ngày từ 13- 16/11. Ngay sau đó, hàng loạt cuộc chạm trán nảy lửa tại siêu việt Anh và La Liga sẽ được K+ mang đến cho khán giả. vượt bậc trong số đấy, trận "siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelorna sẽ được các tín đồ môn túc cầu giáo chờ đợi nhiều nhất.
Thông tin giải đấu golf OHL Classic at Mayakoba
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thông tin giải đấu golf OHL Classic at Mayakoba Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top