728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Golf có tác dụng lớn trong việc giúp rèn luyện tính cách cho trẻ nhỏ

Môn thể thao golf có rất nhiều tác dụng cho mọi lứa tuổi và trẻ nhỏ cũng không phải là ngoại lệ. Cùng tìm hiểu về những tác dụng của golf ở khía cạnh rèn luyện tính cách cho trẻ em trong bài viết này.

1. Khiêm tốn và tôn trọng

Golf yêu cầu ở người chơi sự lịch sự và nhã nhặn với người cùng chơi và với sự giao tiếp của trẻ nhỏ cũng không phải là ngoại lệ. Trong các giải đấu golf trẻ ở Mỹ, châu Âu, điều này được thể hiện rất rõ bằng hành động kết thúc vòng đấu với những cái bắt tay đầy tính thân thiện.

2. Đúng giờ

Nếu tee time trong giải đấu được ấn định là vào 9 giờ, nó có nghĩa trẻ cần có mặt trên sân lúc 8 giờ 55 phút, nếu đến sân muộn sẽ bị loại thẳng không cần nhiều lý do. Điều này rất có ý nghĩa đối với trẻ bởi chúng sẽ cần phải biết rằng mình luôn cần phải đúng giờ trong mọi tình huống, mọi công việc trong cuộc sống.

>> Tìm hiểu : Tổng hợp các xu hướng lựa chọn áo chơi golf mới nhất 2018

3. Thành thật

Với môn thể thao có tích chất cao quý, lịch thiệp như golf, việc biết nhận ra sự vi phạm và chấp nhận những lần phạm quy là không thể thiếu. Nó có tác động tới sự thành thật lẫn trung thực của trẻ trong mọi tình huống.


4. An toàn

Các loại dụng cụ như bóng và gậy cứng và có tính chất nguy hiểm, bởi vậy một trong những điều đầu tiên cần ghi nhớ khi chơi golf đó là yếu tố an toàn. Cần chỉ dẫn cho trẻ ghi nhớ rằng không đánh bóng tới hướng người khác, không đánh bóng khi có người đi ngang qua cũng như không đánh bóng tới vị trí đám đông trước mặt.

5. Yên lặng

Môn thể thao golf đòi hỏi cần có được sự tập trung cao độ và muốn đạt được điều này, cần có được sự im lặng trên sân. Khi chơi golf, trẻ cần học tập được kỹ năng này và nó cũng góp phần thể hiện sự tôn trạng đối với những người chơi khác.

6. Quan sát

Khi lên sân chơi golf, trẻ sẽ có nhiều thời gian cho việc quan sát, học hỏi trong các trận đấu. Không khí yên lặng trên sân có vai trò giúp trẻ có được sự tập trung và đưa ra các quyết định có phần hợp lý hơn.


7. Đối mặt với thất bại

Thất bại là điều có thể xảy ra trong những khía cạnh khác nhau của cuộc sống, sẽ có những phương pháp giải quyết khác nhau. Nó có thể làm cho trẻ cảm thấy tiêu cực như thất vọng, sợ hãi tuy nhiên cần phải biết cách xử lý và đối mặt với các thất bại, cũng như là phân tích, học hỏi để vượt qua những thất bại này.

8. Đối mặt với khó khăn

Các tình huống như mưa gió, cây, bẫy cát khiến cho người chơi gặp phải nhiều rắc rối, thách thức. Đây là một phần không thể thiếu trong cuộc chơi, trẻ cần phải biết cách đối mặt và giải quyết những rắc rối này.

9. Sự tập trung

Môn thể thao golf khá khó chơi và yêu cầu nhiều yếu tố ở người chơi, gồm có thể lực, sự tập trung, bình tĩnh trong từng cú đánh. Nó giúp cho trẻ có được sự bình tĩnh sau những cú đánh hỏng, tập trung cho các cú đánh tiếp theo.

10. Tập luyện, kiên trì, và lắng nghe

Thành công liên tục là điều rất hiếm gặp trong môn thể thao golf, bên cạnh đó ranh giới từ thành công, thành bại là vô cùng nhỏ, điều này yêu cầu trẻ cần có được sự rèn luyện đều đặn theo thời gian, từ đó giúp trẻ biết được việc hoàn thành mục tiêu sẽ là rất khó khăn nếu không có được sự nỗ lực không ngừng.

11. Sự tử tế

Đây là bài học rất quan trọng trong cuộc sống mà golf mang lại đó là sự tử tế, cùng với đó là thái độ phù hợp với những người cùng chơi. Với mỗi giải đấu, trẻ cần biết việc nên làm đó là cám ơn cũng như bắt tay bạn cùng chơi, ban tổ chức,...
Golf có tác dụng lớn trong việc giúp rèn luyện tính cách cho trẻ nhỏ
  • Title : Golf có tác dụng lớn trong việc giúp rèn luyện tính cách cho trẻ nhỏ
  • Posted by :
  • Date : 14:58
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Golf có tác dụng lớn trong việc giúp rèn luyện tính cách cho trẻ nhỏ Rating: 5 Reviewed By: đá
Top