728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Tại sao clone club lại rẻ hơn?

Các nhãn hàng lớn như Titleist, Nike, Callaway, Ping… phải mất phần nhiều chi phí cho việc bề ngoài, sản xuất các sản phẩm của họ, họ cũng phải chi một khoản tiền rất to cho việc quảng cáo sản phẩm trên TV, những Giải đấu gôn, tin báo golf….

Nhưng chi phí này họ sẽ phải tính vào tầm giá cuối cộng của sản phẩm và nguời chịu chính là các người tiêu dùng. Mặt khác, các thương hiệu clone club không hề dành nhiều giá bán cho các khâu trên và các tầm giá cho việc quảng bá mà họ bán trực tiếp đến người dùng thông qua mạng internet. 



Bằng cách này, giá sản phẩm của họ sẽ rẻ hơn từ 50 -75% của những thương hiệu khác. Thí dụ như gậy Tubby Extreme. Là 1 dòng sản phẩm clone club đựoc phân phối dựa trên khoa học và các đặc trưng, thiết kế của Nike SQ Sumo hai 5900 có giá là 99$ trong khi giá của gậy Nike SQ Sumo 2 5900 lại hơn 400$. Có giá bán rất rẻ, nó rất thích hợp cho nhưng người mới chơi, những người muốn tiết kiệm tầm giá. Hoặc những ngưòi mới bắt đầu chơi nhưng ko chắc mình sẽ tiếp tục chơi lâu dài thì đó là 1 khoản đầu tư khôn ngoan.

Tham khảo:





Liệu tất cả các loại clone club đều có chất lượng tốt?

Câu trả lời là không hề tất cả đều tốt, vì môt số nhãn hàng dùng để những vật liệu không tốt. Dựa vào điều này họ sở hữu thể làm giá của chúng giảm đi rất nhìêu và việc này đồng nghĩa rằng chất lượng gậy vì thế mà sẽ giảm đi. Họ thường sử dụng hợp chất Titanium để sản xuất đầu gậy gỗ hoặc kẽm để phân phối đầu gậy sắt. Hợp chất titanium này thường cất nhiều Aluminum và chỉ với một phần rất nhỏ Titanium, cùng có kẽm trên gậy sắt là hai vật liệu rẻ tiền nó sẽ khiến gậy dễ nứt hoặc dễ gãy.
Để chắc chắn ko mua phải những loại gậy này các bạn nên chọn sắm của các thương hiệu sở hữu tiếng trong dòng sản phẩm này.

Mua gậy clone ở đâu ?

Ở Việt Nam rất khó để tìm được nơi nào bán dòng sản phẩm này. Các bạn chỉ có thể tìm mua hàng qua những shop online của nước ngoài và hãy chắc chắn rằng sản phẩm của các bạn sẽ đựoc bảo hành theo chính sách của hãng.

Tại sao clone club lại rẻ hơn?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tại sao clone club lại rẻ hơn? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top