728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều

Vào hôm 1/3/2017,R&A và USGA đã sở hữu tuyên bố quan trọng tại St Andrew về những thay đổi to về luật Golf. Theo ấy một bản luật golf online mới sẽ được phát hành dạng xem trước đến rất nhiều tay gôn để nhận những ý kiến phản hồi trong vòng 6 tháng, trước khi được 'chốt hạ' vào năm 2018 và với hiệu lực chính thức từ ngày 1/1/2019. Luật golf mới này sẽ có nhiều thay đổi được cho là tích cực nhằm giúp những tay golf tập kết hơn vào cuộc chơi sở hữu đúng tinh thần của nó thay vì bận tâm quá mức đến sự phức tạp trong luật golf.

Tin xem thêm: 






Giám đốc điều hành của the R&A, ông David Rickman phát biểu: "Mục tiêu của sự đổi thay này nhằm giúp các vấn đề can dự đến luật golf trở thành dễ hiểu hơn và sẽ được ứng dụng cho toàn bộ các golf thủ. Chúng tôi xem xét kỹ từng điều luật golf và cố gắng tìm cách biến các điều lệ đấy phát triển thành thực tiễn hơn, dễ nhận biết bằng trực giác ở những tình huống, tránh gây sự nhầm lẫn khó hiểu. Nhưng sự thay đổi sẽ không phải là xóa bỏ đi các nguyên tắc và điều lệ chính thống của Golf bao đời nay."

Giám đốc cấp cao về Luật và nhân cách nghiệp dư của USGA ông Thomas Pagel phấn khởi cho hay: "Chúng tôi sẵn sàng có các cuộc trao đổi mở với các golf thủ về những phản hồi về sự thay đổi mới này trước khi ban bố chính thức."

Theo đấy bản luật golf này sẽ chỉ gồm có 24 điều luật mới, rút gọn so với 34 điều luật như bây giờ và sẽ được dịch sang 30 ngôn ngữ, sở hữu những thuật ngữ dễ hiểu hơn. Ngoài ra luật được hỗ trợ bởi các kỹ thuật truyên thông hiện đại cho phép sử dụng hình ảnh, videos và graphics nhằm hỗ trợ những tay golf trong công đoạn tìm hiểu luật.



Các điểm nhấn trong luật golf mới gồm:

1, Loại bỏ hay giới hạn việc phạt do 'làm bóng di chuyển': Người chơi sẽ ko bị phạt nếu như vô tình làm cho bóng chuyển động trên khu vực gạt bóng hay trong quá trình tìm kiếm bóng, và cũng không hề chịu nghĩa vụ cho căn nguyên khiến cho bóng đi lại trừ lúc "thực sự chắc chắn" đã khiến bóng di chuyển.

R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều
  • Title : R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều
  • Posted by :
  • Date : 14:29
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: R&A và USGA gây chấn động khi rút gọn luật golf xuống còn 24 điều Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top