728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Giải JG Golf Championship Đà Nẵng 2017 tổ chức thành công tốt đẹp

Ngày 24-27/3 vừa mới đây, doanh nghiệp JG golf Việt Nam đã diễn ra cuộc thi “JG Golf Championship Đà Nẵng 2017” nhằm đem đến cho những golfers có cơ hội trải nghiệm tại 2 sân tập gôn Bà Nà Hills & BRG Golf Resort và thu giãn nhà cung cấp nghỉ dưỡng sang trọng tại đô thị xanh Đà Nẵng.

Sự kiện kết hợp giữa Cuộc thi golf & Nghỉ dưỡng đã thu hút sự tham gia của hơn 140 tay golf đến từ mọi miền đất nước: Đà Nẵng, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vũng Tàu, Nha Trang cũng như phần lớn gôn thủ quốc tế tới từ các nước: Malaysia, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hồng Kông, Trung Quốc & Anh Quốc. Trong suốt 4 ngày sự kiện diễn ra, hơn 140 tay golf đã thật sự hưởng thụ một Giải gôn chuyên nghiệp – Giải JG Golf Championship Đà Nẵng 2017. 

Sự kiện cũng đã lôi kéo sự tham gia của hơn 30 khách du lịch có những tour du lịch thăm quan Đà Nẵng – thị thành biển xinh đẹp & Phố cổ Hội An- Di sản văn hóa toàn cầu. đơn vị Cổ phần JG Golf Việt Nam cùng có Sở Du lịch Đà Nẵng xin gửi lời chúc mừng tới toàn bộ golfer thắng cuộc cũng như toàn thể golf thủ đã tham dự giải với những thành tích quý vị đã mô tả trong suốt cuộc thi golf.


Đọc thêm:





Giải Best Gross Champion đã mang về cho người thắng cuộc một tour 6 ngày 5 đêm bao gồm Golf, Stay & Watch The British Open 2017 tại Royal Birkdale, Anh Quốc.

Đặc thù, trong đêm Gala Dinner “Johnnie Walker Golfer’s Night”, BTC đã nhận được nguồn quỹ hơn 100,000,000VND từ những golfer Việt Nam và Quốc tế đã quyên góp cho Hội nạn nhân Chất độc màu Da cam/ Dioxin Đà Nẵng. Chúng tôi thành tâm cảm kích trước tấm lòng hảo tâm của quý vị. BTC đã trao tận tay những khoản quyên góp đến đại diện của hội ngay trong đêm Gala.

Sự thành công của Giải “JG GOLF CHAMPIONSHIP ĐÀ NẴNG 2017” chính là cầu nối sở hữu Du lịch Golf Việt Nam tới những gôn thủ trong khu vực và toàn cầu.

Giải JG Golf Championship Đà Nẵng 2017 tổ chức thành công tốt đẹp
  • Title : Giải JG Golf Championship Đà Nẵng 2017 tổ chức thành công tốt đẹp
  • Posted by :
  • Date : 15:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giải JG Golf Championship Đà Nẵng 2017 tổ chức thành công tốt đẹp Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top