728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Chơi gôn ở sân nào độc lạ và khó nhất?

Tham gia tranh tài trên các lỗ golf ở mặt sân băng lạnh giá thay vì những sân cỏ bình thường ở hồ Baikal đã đem đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Vào dịp tháng 3 hàng năm, không ít người yêu thể thao thường sở hữu mặt ở hồ Baikal (phía nam vùng Siberia, Nga) - hồ nước ngọt sâu nhất toàn cầu khi hồ này đóng băng để tham gia trải nghiệm các môn thể thao thú vị, một trong số đấy chính là chơi gôn trên mặt băng dày đến 60cm.


Tin đọc thêm:

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/2017/04/giai-jg-golf-championship-da-nang-2017-to-chuc-thanh-cong-tot-dep.html

http://golftimes.vn/gay-golf-taylormade-su-lua-chon-hoan-hao-cua-cac-golfer-2391.html

http://golftimes.vn/tham-tap-golf-nhung-kien-thuc-quan-trong-cac-golfer-nen-biet-4130.html



Đánh golf trên băng là một thử thách thú vị nhưng không kém phần phó khăn

Ở môn thể thao thú vị này, người chơi sẽ được trải nghiệm những thử thách mới khác biệt so sở hữu môn golf truyền thống. nếu 1 sân thi đấu golf trên cỏ thường ngày với 18 hố thì 1 sân tập gôn trên băng sẽ chỉ sở hữu 9 hố. Trái bóng golf được sử dụng trên sân băng cũng sở hữu màu đỏ thay vì màu trắng trên sân cỏ vì mục đích giúp các golfer dễ nhận biết giữa thời tiết giá lạnh sở hữu băng tuyết trắng xóa.

Năm nay, Cuộc thi golf trên băng nức tiếng ở hồ Baikal đã lôi kéo đến 50 golfer góp mặt. Chia sẻ về điều này, anh Dmitriy Gorislavskiy - một tay golf tham dự trận đấu nói: "Đánh được quả bóng golf đi đã khó, tìm lại quả bóng golf sau mỗi pha đánh còn khó hơn. Đây đích thực là 1 trải nghiệm rất thú vị".

Golf trên băng đang ngày càng phổ biến và nó cũng đã sở hữu hẳn một giải Vô địch thế giới. lâu dài, rất có thế môn thể thao đầy tính thử thách này sẽ xuất hiện ở một kỳ Thế vận hội mùa đông.

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
Chơi gôn ở sân  nào độc lạ và khó nhất?
  • Title : Chơi gôn ở sân nào độc lạ và khó nhất?
  • Posted by :
  • Date : 15:26
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Chơi gôn ở sân nào độc lạ và khó nhất? Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top