728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ

Hình ảnh cậu bé đầy uy lực đã đánh bại golf thủ kỳ cựu Andrew Hùng Phạm trong cuộc đấu đối kháng QG 2016 đã mang lại nhiều cảm xúc cho người xem, đây cũng chính là một trong những “hiện tượng” của làng golf trẻ: Nguyễn Nhất Long.

Đọc thêm:










Cơ duyên đến với golf

Không như những gia đình khác, khi bố hoặc mẹ là tay gôn, con cái cũng sẽ được tiếp cận mang golf thuận tiện hơn. Nhất Long biết đến golf từ sự khuyến khích và đi lại của mẹ. Mẹ chính là người đã truyền cho em niềm ham muốn golf tới tận ngày nay và theo em trên những hành trình thi đấu. Vốn là người yêu thể thao trong khoảng nhỏ, trước lúc bắt đầu đánh gôn, bóng đá là môn thể thao Long ham muốn nhất. Nhưng vì thuộc tính của bộ môn thiết yếu đồng đội và thời gian phải đồng nhất nên Nhất Long đã quyết định chuyển sang đánh golf, môn thể thao cá nhân, và sở hữu thể chủ động xếp đặt thời kì của mình.

Người trước nhất dạy cho em những cú swing cơ bản chính là cô giáo Nguyễn Thị Thu Hà. Sau 10 tháng luyện tập, sự hăng say và ham muốn ngấm dần trong chúng ta em. Nhất Long khởi đầu luyện tập nhiều hơn và quy tụ hơn cho những pha đánh. Người thầy giáo thứ hai của em là HLV Jason Oberleuter, sau 6 tháng luyện tập, Nhất Long chuyển sang thầy giáo thứ ba là PGA Phạm Minh Đức, anh cũng chính là người đã hỗ trợ cho Nhất Long sở hữu được chuyến tập huấn 3 tuần ở Úc năm 2014. Sau chuyến đi này, Long đã cải thiện được swing và short game của mình như ngày hôm nay.



Lịch trình luyện tập

Sở hữu tần suất ra sân 2 lần/tuần và luyện tập ở Driving range 3 lần/tuần, không khó để lý giải vì sao Long sở hữu được cú driver 270 yards, và gậy sắt 5 sở hữu 180 yards. toàn bộ được rèn luyện bằng sự chăm chỉ và ham học hỏi từng ngày của Long. “Mỗi lần ra sân, em khiến cho được nhiều điều thú vị ở sân tập em ko làm cho được, em kiểm soát bóng, đo lực và khoảng cách tốt hơn, cảm giác bóng thật hơn và chip, putt cũng xác thực hơn”. Mong muốn của Nhất Long là được cọ xát sở hữu những golfer nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, trong đấy mang tay golf trẻ Đặng Quang Anh, mặc dù ít tuổi hơn Long nhưng Quang Anh mang lối chơi rất chuyên nghiệp, đây cũng chính là một trong những golfer trẻ mà Long ấn tượng nhất tại giải trẻ đất nước 2016.

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nguyễn Nhất Long - “hiện tượng” của làng golf trẻ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top