728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Ký sự tập golf ở Shanghai P1

Tôi đã từng nghe nói Thượng Hải rất đẹp và đáng tới thăm, luôn mường tưởng đô thị này sẽ giống như Hồng Kông, Quảng Châu có các tòa nhà cao chọc trời và nhiều ô nhiễm. Thế nhưng được chứng kiến ở đây đã khiến tôi sửng sốt và đổi thay 1 phần cách nhìn của tôi về Trung Quốc.

Tin tham khảo:

http://sangolfnguoiviet.blogspot.com/2017/03/shevchenko-theo-oi-am-me-voi-bo-mon-golf.html

http://golftimes.vn/gay-golf-honma-nhung-yeu-to-tao-nen-dang-cap-3816.html

http://golftimes.vn/gay-golf-titleist-lua-chon-ly-tuong-cho-golfer-viet-3865.html





Trái ngược sở hữu 1 Bắc Kinh khô cứng, xám xịt có bê tông và khói bụi ô nhiễm, Thượng Hải như 1 mỹ nhân, lung linh, tinh tế và đầy thời trang, Thượng Hải gồm hai khu xã Đông và phố Tây phân biệt bởi thời trang cũ và mới. Nếu khu thị trấn Tây gồm các ngôi nhà phong cách cổ kính kiểu châu Âu thì khu phố Đông là 1 khu thành phố mới, chỉ sau khoảng hơn 10 năm trở lại đây đã phát triển thành trọng tâm mới của Thượng Hải sở hữu khu rừng cao ốc san sát nhau là những công trình khổng lồ sở hữu kiểu dáng tiên tiến, độc đáo như tháp truyền hình, nhà hát…

Khi các bạn đi trên đại lộ dọc sông Hoàng xã về đêm sẽ thấy quang cảnh y chang như tại hai bờ sông Seine ở Paris hay 1 góc xã ở trọng điểm London. Nơi đây vẫn còn mang hơi thở và nhịp đập của châu Âu do người Anh mang lại. Nơi đây với phần nhiều các ngôi nhà mang cá tính kiến trúc châu Âu từ thời thế kỷ 19, các con xã nhỏ sở hữu những hàng cây phong rợp bóng mát 2 bên đường, các shop bắt mắt được kiểu dáng và trang trí rất với gu thẩm mỹ, những quán cafe đậm chất phương Tây, đường phường được trang trí bởi hoa tươi và ánh đèn lung linh huyền ảo. Và mỗi người nơi đây, đặc biệt là lớp trẻ cũng khác số đông so với các thành phố khác của Trung Quốc, họ với thời trang hiện đại, ăn mặc rất cá tính, sở hữu gu và sành điệu.

Trên đường xá các bạn sẽ gặp gần như xe Rolls Royce, Bentley nhưng đa phần là xe thương hiệu Trung Quốc mang mẫu mã đẹp và tiên tiến. Điều khiến cho bạn thất vọng nhất ở đây có lẽ là ngôn ngữ và internet. Nếu bạn không biết tiếng Hoa thì thật thảm họa bởi nghe đâu ở đây không người nào cần dùng để tiếng Anh, người nước ngoài muốn làm ăn ở đây thì họ buộc phải tự học tiếng Hoa để còn đó. Còn nếu thế giới của các bạn là facebook, gmail, youtube, instagram… thì bạn sẽ như 1 ngôi sao cô đơn giữa một biển người dùng để mạng độc nhất vô nhị là weibo.

Đọc tiếp tại http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
Ký sự tập golf ở Shanghai P1
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ký sự tập golf ở Shanghai P1 Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top