728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Tư thế hoàn hảo cho cú swing mạnh mẽ

Ngày nay, golf đã bước sang một thời đại mới có 1 số VDV golf trẻ trung chơi nhanh và mạnh. Ngay cả trong những thiết kế của bộ gậy chơi golf, người ta cũng sử dụng những quy luật vật lý như momen xoắn để tạo lực đẩy cho cây gậy đẩy rất nhiều golf thủ trong lang golf lên đường kiếm tìm tốc độ và các đường bóng hoàn hảo.



Với xu hướng đó, mỗi một huấn luyện viên và vận động viên golf sẽ có thể có 1 vài cách swing khác nhau để sở hữu được con đường banh bật mạnh và nhanh nhất, tuy thế nhìn chung họ đều tiêu dùng cơ chế vật lý của lực xoắn và phản lực được xem là đột nhiên và khoa học nhất trong vài bài tập này.

Xem thêm:

>> Những cú chip cơ bản của golfer

>> Bộ gậy đánh golf – Linh hồn của mỗi trận đấu!

>> Mua gậy golf cũ ở đâu là tốt nhất trên thị trường hiện nay
 
>> Làm thế nào để có cú gạt bóng lý tưởng

SET UP: Tư thế đứng với hai chân dang rộng. Cánh tay trái trong tư thế giang thẳng tự nhiên.

TAKE AWAY: Để đầu gậy sang ngang là là mặt đất. Người chơi bắt đầu đưa gậy ăn nhịp với sự di chuyển của cánh tay và hai vai. Khi đấy, phần hông và hai chân vẫn giữ cố định. Tương tự 1 lực xoắn sẽ xuất hiện giữa nửa người trên và phản lực của hai chân.

BACKSWING: Hai vai xoay về bên phải, bàn tay đưa cao và 2 cánh tay chạng thẳng hoàn toàn. Tỉ lệ góc xoay giữa hai nửa thân thể lúc này là vai 90 độ và hông xoay trong khoảng 25 đến 30 độ. http://thegioigaygolf.blogspot.com



TOP OF BACK SWING: Cơ thể khẳng định góc độ xoắn với đôi tay đưa lên điểm tối đa.

DOWNSWING: Trục đường swing bắt đầu đảo chiều sở hữu trọng lượng thân thể dồn về phía bên trái để hỗ trợ vận động viên golf giữ cân bằng. Hai cổ tay vẫn giữ nguyên tư thế cong. Phần hông dần xoay về hướng banh khi mà hai vai hướng về phía mục tiêu. Thân thể đang phóng thích năng lượng và truyền tốc độ vào đầu gậy.

IMPACT: Từ tư thế impact có chân trái trụ vững, gót chân phải nhấc lên với mũi chân như cắm chặt xuống mặt đất. hai tay doãi hoàn toàn, đưa gậy về hướng banh để tận dụng tốc độ mà thân thể truyền vào.

FOLLOW – THROUGH & FINISH: Thân người tiếp tục xoay sau lúc đánh banh. Tư thế follow – through và finish đẹp mắt có thân thể vững chãi, cân bằng, nút khóa thắt lưng và vai phải xoay về hướng tiêu chí, hông và vai đồng thời với mặt đất.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

Item Reviewed: Tư thế hoàn hảo cho cú swing mạnh mẽ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top