728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

Nhu cần chơi golf tăng mạnh, Hàn Quốc gia tăng thêm 12 sân golf trong năm 2018

Nhu cầu chơi golf tại Hàn Quốc ngày càng gia tăng sau thành công của golfer Hàn trên các sân chơi tầm cỡ thế giới, điều này khiến cho xứ Hàn quyết định gia tăng thêm 1 số lượng lớn các sân golf mới vào năm nay.

Sau mấy tháng đầu năm, Hàn Quốc đã có thêm 12 sân golf mới được phủ sóng khắp toàn quốc với sự phân bố lần lượt là :
Chỉ trong vòng vài tháng đầu năm nay, làng golf Hàn Quốc đã xây dựng thêm 12 sân golf mới. Phân chia đều khắp các khu vực trên cả nước, trong đó:

Khu vực thủ đô Seoul : 4 sân

Khu vực Kyeongsang: 3 sân

Khu vực Chungcheong: 3 sân

Khu vực Jeolla: 2 sân

Khu vực thủ đô Seoul

Sân golf Seoul 27 golf Club là địa điểm thu hút được nhiều sự ý của giới golfer xứ Hàn Quắc ngay từ khi chính thức khởi công sân dựng tại địa phận sân bay quốc tế Gimpo.

Sở dĩ lại có điều này là bởi khu vực này ngoài mục đích xây dựng phục vụ cho nhu cầu chơi golf và còn hướng tới mục đích trở thành một vành đai xanh cho thành phố với hệ thống công viên cây xanh, cùng với các trang thiết bị thể thao phục vụ cho việc chăm sóc sức khỏe của người nhân sinh sống ở khu vực này. Tiến độ thi đấu được đẩy nhanh nhằm mục tiêu mở cửa đón khách trong năm nay.



Sân golf thứ 2 có mặt trong danh sách sân golf khu vực Seoul là sân Arden Hill Country Club. Các vòng đấu thí điểm diễn ra tại đây sẽ xuất hiện vào tháng 5, đây là công trình lớn thứ 2 được chịu trách nhiệm thiết kế bởi công ty hiết kế xây dựng tổng hợp Sohae, sau kiệt tác Aden Hill Country Club tọa lạc trên thiên đường du lịch Jeju.
>> Bạn đọc cũng quan tâm : 3 điều tư vấn về địa điểm học đánh golf ở TP HCM chi tiết nhất

Sân golf thứ 3 nằm trong danh sách các sân golf ở Seoul chính là sân Seomdo-do Country Club có vị trị tại tỉnh Ganghwa, dự kiến thời gian khai trương sẽ là tháng 8/2018.

Sân golf cuối cùng dự kiến hoạt động vào thời gian tháng 10, tọa lạc tại tỉnh Gapyeong với tên gọi là Venue Coutry Club.


Khu vực Jeolla

Khu vực này sở hữu sân golf Naejansan Country Club, được công ty Song Ho Golf Design đảm nhiệm về mặt thiết kế cũng như là thi công , được mở cửa chính thức vào tháng 9 sau khoảng thời gian xây dựng là 2 năm.

Ngoài ra sân golf Dasan Beaujac Country Club cũng có tên trong danh sách khai trương, mở cửa vào năm nay với thiết kế sở hữu khung cảnh thiên nhiên đầy tráng lệ với gió biển hài hòa được cung cấp vừ biển Gangjin.
>> Xem thêm : Justin Thomas - sinh ra để tỏa sáng làng golf

Khu vực Chungcheong

Mở cửa ra mắt từ thời điểm tháng 11 năm ngoái nhưng cho tới tháng 2 năm 2018, sân golf Lake Hills Boeun Country Club mới chính thức tiếp nhận các golfer tới đây thi đấu, tranh tài. Đây là sân golf sở hữu kiến trúc vô cùng thú vị được quản lý bởi tập đoàn Lake Hills.

Ngoài ra khu vực này còn sở hữu các sân golf Eleven Country Club nằm ở Chungju và Taean West Beach Country Club tại Taean đang được tiến hành thi công hết sức nhanh chóng nhằm mục đích hoàn kịp tiến độ mở cửa vào thời điểm cuối năm.

Khu vực Kyeongsang

Ngoài 2 sân golf mới sắp sửa được đưa vào khánh thành sử dụng gồm có Busan's Ocean Click Country Club và sân golf dành riêng cho bậc cao niên Daegaya Golf Club, sân golf 10 hố cổ điển Ulju Starcorp cũng sẽ chính thức trở lại với những tính năng mới, khuôn mặt mới với thiết kế 18 hố, mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Theo tạp chí Golftimes Vn chia sẻ
Nhu cần chơi golf tăng mạnh, Hàn Quốc gia tăng thêm 12 sân golf trong năm 2018
  • Title : Nhu cần chơi golf tăng mạnh, Hàn Quốc gia tăng thêm 12 sân golf trong năm 2018
  • Posted by :
  • Date : 14:46
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nhu cần chơi golf tăng mạnh, Hàn Quốc gia tăng thêm 12 sân golf trong năm 2018 Rating: 5 Reviewed By: đá
Top