728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2018

Đổi bóng golf, Matt Kuchar đổi vận sau 4 năm trắng tay

Mới đây golfer kỳ cựu Matt Kuchar đã chính thức chấm dứt cơn khát danh hiệu của mình ở hệ thống PGA Tour với việc sử dụng loại bóng golf khác.

Loại bóng golf mới được sử dụng sở hữu độ xoáy thấp hơn trong quá trình bay, cùng với đó là đã giúp hoàn thiện các kỹ năng khác với cây gậy sắt của Matt.



Một điều rất thú vị về Matt Kuchar đó chính là anh đã từng theo học đại học tại Học Viện công nghệ Georgia, ngoài ra anh còn tốt nghiệp với tấm bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh. Khi thi đấu PGA Tour kỳ cựu, Matt Kuchar được mọi người đánh giá cao về sự thông minh.

Mới đây, golfer tới từ miền Florida nước Mỹ đã khiến tất cả phải chú ý tới mình với việc dành danh hiệu đầu tiên sau 4 năm thi đấu tại hệ thống giải golf lớn nhất nước Mỹ khi dành chức vô địch Mayakoba Golf Classic.

Cuộc phỏng vấn gần đây nhất với tạp chí Golf Digest, Matt Kuchar chia sẻ yếu tố quan trọng giúp anh đạt được thành tích vừa rồi đó là việc chuyển sang sử dụng mẫu bóng golf Bridgestone Tour B X - loại bóng golf được biết đến với độ xoáy tương đối thấp.


Matt Kuchar chia sẻ sau chiến thắng này : “Tôi luôn là người đánh bóng ít xoáy, vì thế tôi chỉ dùng bóng XS của Bridgestone những năm qua. Tuy nhiên gần đây khi tôi thay đổi kỹ thuật đánh gậy sắt đã khiến bóng bay xoáy hơn. Tôi đã nghiên cứu cách giảm độ xoáy xuống để giúp bóng bay cao hơn và quyết định chuyển sang dùng bóng Tour B X”

Ngoài ra golfer sở hữu cho mình 8 danh hiệu PGA Tour nói thêm : “Tôi đã thử loại bóng đó ở Vegas và độ xoáy đã giảm đi đáng kể. Tiếp theo tôi kết hợp với nhiều gậy driver khác nhau để tìm ra một bộ hoàn hảo để tăng tốc độ bóng. Việc làm quen với quả bóng này khá nhanh, chỉ sau 2 ngày tập luyện tôi có thể làm chủ được nó”.



Ngoài ra, golfer năm nay đã 40 tuổi cho biết kỹ thuật swing của người chơi golf sẽ có những thay đổi nhất định theo thời gian chứ không giữ nguyên cố định như suy nghĩ của phần đông. Bởi vậy Kuchar cho biết việc sử dụng và thử nghiệm những trang bị mới một cách kỹ lưỡng sẽ giúp mang tới những hiệu quả có tính tích cực hơn tương đối.

Đổi bóng golf, Matt Kuchar đổi vận sau 4 năm trắng tay
  • Title : Đổi bóng golf, Matt Kuchar đổi vận sau 4 năm trắng tay
  • Posted by :
  • Date : 14:43
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đổi bóng golf, Matt Kuchar đổi vận sau 4 năm trắng tay Rating: 5 Reviewed By: đá
Top