728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Con cái không nối nghiệp golfer - Tiger Woods cảm thấy hoàn toàn bình thường

Siêu hổ Tiger Woods - huyền thoại sống của làng golf nhưng lại có 2 người con nhưng lại không hề đam mê golf và muốn gắn bó với môn thể thao đã làm nên tên tuổi cho người cha của mình.



Chia sẻ với mọi người, Tiger Woods không cảm thấy phiền lòng với điều này, bởi mỗi người con của anh đều có những niềm đam mê rất riêng và anh cảm thấy ổn với điều này.

Tiger Woods - huyền thoại, tượng đài bất diệt của làng golf - đây là điều không cần phải bàn cãi. Bên cạnh đó, thành tích và sự trở lại đầy ấn tượng và có phần thần kỳ của Woods càng khiến cho giới golfer cảm thấy phấn khích và tin tưởng vào một sự nghiệp đỉnh cao kéo dài.

>> Xem thêm : Khám phá cách đọc line trên green bằng phương pháp dây dọi

Bởi vậy nên đời tư và cuộc sống của anh cũng rất được quan tâm. Với 2 người con, 1 gái Sam Alexis (11 tuổi) và 1 trai Charlie Axel (9 tuổi), người hâm mộ thường đặt ra câu hỏi rằng 2 người con của anh có tiếp tục nối nghiệp sự nghiệp huyền thoại của anh hay không?

Ở cuộc phỏng vấn cá nhân gần đây nhất với tạp chí golf danh tiếng Golf.com Woods đã chia sẻ về niềm đam mê, sở thích của những người golf. Rất bất ngờ và có phần đáng tiếc khi đó không phải là golf, tuy nhiên Woods cảm thấy không quá bận tâm về điều này.
Cụ thể Woods cho biết : “Bọn trẻ đang yêu thích bóng đá. Nếu chúng muốn chơi golf thì thật tuyệt. Nhưng nếu không thì mọi thứ vẫn ổn, miễn là bọn trẻ có khoảng thời gian thú vị với thể thao. Tôi cảm thấy thú vị khi có thể tập luyện thể lực và chơi bóng cùng con mình. Bọn trẻ có niềm đam mê rất lớn với bóng đá và tôi thấy hạnh phúc khi chúng có thể theo đuổi điều mình yêu thích”


Đối với cá nhân golfer 42 tuổi người Mỹ, anh nổi tiếng từ khá sớm trong quá khó, đó là nhờ vào tiếng tăm của người cha Earl Woods - một cựu quân nhân Mỹ với rất nhiều các chiến công. Cụ thể anh đã từng lên sóng chương trình truyền hình ở show “Mike Douglas Show” khi anh mới chỉ 7 tuổi và đã chia sẻ về nhưng pha bóng swing.

>> Bài viết cùng chủ đề : Golf - sự gắn kết tự nhiên của gia đình trong thời hiện đại

Còn trong khi đó, 2 người con của Woods xuất hiện tương đối ít trước giới báo chí và đồng thời cũng xuất hiện cùng Woods tại các giải đấu golf lớn. Tuy nhiên theo Woods chia sẻ, cậu con trái Charlie của anh sở hữu động tác swing tốt nhất trong gia đình, thậm chí cậu bé đã từng thi đấu tại giải đấu U.S. Kids Golf vào năm 2016 và gặt hát danh hiệu Á Quân.
Con cái không nối nghiệp golfer - Tiger Woods cảm thấy hoàn toàn bình thường
  • Title : Con cái không nối nghiệp golfer - Tiger Woods cảm thấy hoàn toàn bình thường
  • Posted by :
  • Date : 14:14
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Con cái không nối nghiệp golfer - Tiger Woods cảm thấy hoàn toàn bình thường Rating: 5 Reviewed By: đá
Top