728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Kỹ thuật chip thấp chuẩn xác nhất trong golf

Với những golfer đang muốn tìm kiếm phương pháp, cách thức thực hiện cú chip thấp hiệu quả, hãy tham khảo hướng dẫn của HLV đến từ học Viện EPGA danh tiếng.

Sự khác biệt giữa Chip Và Pitch



Chipping là cú đánh có đặc điểm thời gian bóng bay trên không ngắn hơn so với bóng lăn trên cỏ. Trong khi đó cú pitch thì ngược lại, đây là cú đánh thời gian bóng bay trên không dài hơn so với trên cỏ, khoảng cách bay cao và xa, sau đó dừng lại.

Khi so sánh quỹ đạo của 2 cú đánh này, người chơi dễ dàng nhận biết được : cú chip golf bay thấp, trong khi đó cú pitch bay cao. Trong quá trình thực hiện cú đánh, cú chip yêu cầu người chơi giữa chắc cổ tay, còn cú pitch cần hất cổ tay, cũng như dùng tay nâng gậy cao lên.

Khi nào sử dụng cú chíp thấp?



Người chơi nên sử dụng cú chip thấp trong trường hợp địa hình phía trước người chơi là những khoảng green rộng rãi, đồng thời không có những chướng ngại vật. Kỹ thuật này có lợi ích đó là giúp người chơi gia tăng khả năng đưa bóng về lỗ 1 cách an toàn hơn, đó là nhờ việc thời gian bóng lăn trên cỏ là dài.

>> Tìm hiểu thêm các kỹ thuật golf từ cơ bản đến nâng cao : https://golftimes.vn/ky-thuat-golf

Những điều cần nhớ



Khi thực hiện kỹ thuật chip thấp, người chơi nên sử dụng thanh chỉnh hướng kết hợp với gậy golf trong quá trình setup, đồng thời kết thúc cú đánh với tư thế trọng lượng cơ thể dồn nhiều về phần chân trước, ngực có hướng xoay về mục tiêu. Mấu chốt của kỹ thuật này chính là giữ cho bóng bay thấp, đồng thời giữ cho thanh chỉnh hướng không được chạm vào hông trong suốt cả quá trình.

>> Bài viết cùng chuyên mục : Khám phá kỹ thuật high fade trong golf
Kỹ thuật chip thấp chuẩn xác nhất trong golf
  • Title : Kỹ thuật chip thấp chuẩn xác nhất trong golf
  • Posted by :
  • Date : 11:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kỹ thuật chip thấp chuẩn xác nhất trong golf Rating: 5 Reviewed By: đá
Top