728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Luật golf áp dụng cho khu vực đất đang tu bổ

Gần như golf thủ golf đều chọn biết rằng họ được phép giải thoát bóng khỏi khu vực đất đang sang sửa mà không bị phạt, không những thế liệu sở hữu phải tất cả golf thủ đều chọn cầm được khi nào một khu vực được xác nhận là đất đang tu chỉnh hay không?

Tin tức khác: Dự án sân golf đang đảm bảo đúng tiến độ ở Yên Dũng



Đất đang sang sửa (Ground under repair – GUR) là bất kỳ phần nào trên sân gôn được đánh dấu theo lệnh của Hội Đồng hoặc Ban doanh nghiệp (Committee), thường được đánh dấu bằng cọc và/hoặc đường kẻ. khi khu vực đất đang tu tạo được đánh dấu bằng cọc, oắt giới của nó sẽ được xác định bằng đường nối dài những điểm rìa ngoài cộng của cọc tính trên mặt đất. lúc được đánh dấu bằng đường kẻ, chính đường kẻ ấy cũng được tính là nằm trong khu vực đất đang sang sửa. Đất đang sữa chữa là khu vực sở hữu tình trạng đất bất thường (Abnormal Ground Condition), theo luật 25-1.

Tìm hiểu thêm:


Chúng ta đều chọn nhìn thấy khu vực đất đang sang sửa lúc nhiều khu vực đất hỏng được sơn bao quanh quéo bởi đường kẻ màu trắng, hấp dẫn sở hữu thể thêm một tấm biển báo cắm ở giữa, tuy nhiên trong các trường hợp nào sau đây, tay golf có thể đánh tháo bóng từ khu vực đang tu tạo GUR này?

lúc bóng nằm….
a)…… trong vết nhũn nhặn sâu của bánh xe bảo dưỡng sân cỏ?
b)…… ngoài khu vực đánh dấu GUR, khi mà một chân của người chơi đứng bên trong rực rỡ giới lúc thực hành thế đứng đánh bóng 1 hưỡng dẫn tự nhiên?
c)…… ngoài khu vực đánh dấu GUR nhưng nằm dưới cành cây sở hữu thân gốc bên trong khu GUR và những cành cây này gây cản trở tới khu vực dự kiến swing gậy?
d)…… trong hố để lại do cọc báo khoảng cách vừa được nhổ lên?
e)…… tương đối chạm vào đường kẻ trắng xác định GUR?

Đáp án:
a) không được đánh tháo. Quyết định 25/16.
b) Được phép giải thoát. Luật 25-1a.
c) Được phép đánh tháo. Theo khái niệm của Khu vực Đất đang sang sửa (GUR). Cây cối, cây bụi hoặc bất kì thực vật nào mọc và với rễ nằm trong khu vực GUR được coi là 1 phần của GUR. Quyết định 25-1a/1.
d) Được phép giải thoát. Theo định nghĩa của Khu vực Đất đang sang sửa (GUR). GUR bao gồm hố do người bảo dưỡng cỏ tạo ra ngay cả khi nó không được đánh dấu.
e) Được phép đánh tháo. Theo khái niệm của Khu vực Đất đang sang sửa (GUR). lúc ma lanh giới GUR được xác định bằng đường kẻ, chính đường kẻ đấy cũng được tính là nằm trong khu vực GUR.

Tham khảo: Cửa hàng bán gậy golf ping tốt nhất ở HN

Điểm chung cuộc cần lưu ý về GUR chính là luật 25-1a quy định golf thủ sở hữu thể đánh tháo bóng khi bị cản trở bởi vùng đất sở hữu điều kiện bất thường; họ không bắt bắt buộc làm vậy nếu như nhận thấy vị trí bóng nằm sau lúc đánh tháo có thể không thuận lợi bằng vị trí bóng nằm bây giờ. không những thế, sở hữu mục đính bảo vệ khu vực đất đang hư hại trên sân, rất nhiều Hội Đồng hoặc Ban tổ chức với thể đưa ra quy định trong Luật Địa Phương ngăn cấm đánh trong khu vực GUR này và bắt buộc phải thực hành giải thoát bóng; bởi thế cầu thủ cần chú ý luôn rà soát kỹ Luật Địa Phương trước lúc thi đấu.
Luật golf áp dụng cho khu vực đất đang tu bổ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Luật golf áp dụng cho khu vực đất đang tu bổ Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top