728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Henrik Stenson đã mang về cho Thụy Điển danh hiệu The Open đầu tiên

Sau khi kết thúc vòng 2 The Open 2016, Phil Mickelson tiếp diễn dẫn đầu với -10 điểm và bám gần ngay sau anh là Henrik Stenson sở hữu ít hơn 1 gậy tối thiểu. Vòng hai chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của VDV golf người Thụy Điển, khi anh hoàn thành vòng đấu với 65 gậy (-6) để vươn lên bám sát The Lefty. Đây có nhẽ là cơ hội tốt để Henrik Stenson 'trả món nợ' có Phil Mickelson tại Murfield 2013, khi anh đã để The Lefty đăng quang tại The Open. Vẫn tiếp tục giữ được phong độ như này mặc dù còn quá sớm để nói nhưng mà thời cơ để có danh hiệu Major trước tiên cho Henrik Stenson đang rộng mở.




Sau đây là một vài con số đáng để người hâm mộ quan tâm:

132: là tổng số gậy sau 2 vòng của Phil Mickelson, phá vỡ lẽ thiết lập kỉ lục số gậy thấp nhất sau 36 vòng đấu đã được xác lập ở Troon của Darren Clarke và Bobby Clampett vời đều 133 gậy. Phil ghi tổng cùng 12 birdies, 22 điểm Par, mắc 2 bogey.

Xem thêm:

>> Gậy đánh golf giá bao nhiêu? Vấn đề đang làm đau đầu các golfer

>> Nguyễn Thảo My vươn lên dẫn đầu giải đấu - Elizabeth Nguyễn bám sát phía sau

>> Cách cầm gậy đánh golf tưởng không khó mà khó không tưởng

>> Găng tay golf – nâng tầm kỹ thuật chơi golf một cách thần kỳ

149: là số năm kể diễn ra từ The Open được quán quân bởi 1 golf thủ với độ tuổi ngoài 45, đó là chức vô địch của Old Tom Morris tại Prestwick Golf Club, sân tập golf chỉ phương pháp Troon một vài dặm

31: là số lần green in Regulation của Henrik Stenson sau 36 hố, tốt hơn bất kì ai tại giải năm nay. có tổng 133 gậy, đây là số gậy thấp nhất sau 2 vòng của anh tại đầy đủ các giải Major anh tham gia.

2013: là năm Phil Mickelson đã vượt qua Henrik Stenson sở hữu cao hơn 3 gậy để mang về cho mình cái cụp Claret Jug danh giá

6: là vị trí xếp hạng của Soren Kjeldsen sau 36 lỗ, bởi 19 lần trước ấy anh chưa 1 lần nằm trong top 5

33%: là hơn 1/3 số hố Andrew Johnson ghi điểm birdies, số birdies phổ quát nhất sau 36 hố. Phil mới giới hạn lại ở số 12 birdies.

81: là số vận động viên golf vượt cắt sở hữu số gậy 146 hoặc tốt hơn

18: là số gậy 'chênh' giữa 2 vòng của Billy Horschel, vòng một anh chỉ cần 67 gậy, vòng 2 anh đã mất tới 85 gậy để hoàn tất

6: là số lần Phil Mickelson dẫn đầu sau 36 hố tại các giải Major, và chỉ có đúng 1 lần độc nhất vô nhị anh quán quân giải là tại PGA Championship 2005.
Henrik Stenson đã mang về cho Thụy Điển danh hiệu The Open đầu tiên
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Henrik Stenson đã mang về cho Thụy Điển danh hiệu The Open đầu tiên Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top