728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

Tổng kết PGA Championship 2018 - sự xuất sắc của Tiger Woods và Brooks Koepka

PGA Championship 2018 đã khép lại với cuộc chiến, cuộc so tài đỉnh cao giữa 2 golfer hàng đầu : 1 bên là huyền thoại trên đà hồi sinh, 1 bên là tài năng trẻ với phong độ, thành tích chói sáng.


Khán đài dậy sóng

Sau những gì diễn ra tại U.S Open 2018, Woods đã làm cho mọi người cảm thấy khả năng lên ngôi tại các giải Majors của anh đang ngày càng trở nên lớn mạnh hơn. Ngay lập tức chỉ sau 2 tháng, cơ hội lên ngôi của Tiger Woods đã trở nên gần hơn bao giờ hết. Trước những hố golf cuối cùng, Woods chỉ cần chờ đợi sai lầm, sơ suất của Koepka là có thể trở thành nhà vô địch. Tuy nhiên Koepka quá xuất sắc, còn Woods lại thiếu 1 chút may mắn,

Sau những màn thể thiện của mình, Tiger Woods phần nào hài lòng với việc bước lên bục á quân tại 1 giải Majors, cũng như hài lòng khi cảm thấy kỹ thuật của mình đang dần trở nên hồi phục tốt hơn, nhất là sau một quãng thời gian nghi ngờ về phong độ bản thân.
Có lẽ bây giờ, Woods đã tin rằng phong độ thực sự trở lại với mình, sau 9 hố golf đầu chơi tốt, anh từ chối bắt tay khán giả, và ở những vòng golf cuối cùng, anh tươi cười với khán giả hơn. Điều này là minh chứng rõ nhất cho sự hài lòng của anh.
Sau khi giải đấu kết thúc, Woods trả lời phỏng vấn với một tâm thế tương đối niềm nở, nó thể hiện niềm tin chiến thắng rồi sẽ tìm đến với anh. Màn trình diễn 1 vòng golf 8 cú birdie và 4 vòng dưới điểm chuẩn thực sự quá đẳng cấp.

>> Xem thêm thông tin về các giải đấu golf : https://golftimes.vn/giai-dau-golf

Chiến thắng thuyết phục

Sự tiếc nuối cho Tiger Woods là rất nhiều, tuy nhiên sự thán phục dành cho Brooks Koepka cũng là vô cùng lớn. 
Chìa khóa mang tới chiến thắng cho Koepka chính là tài năng. Việc tự tin rút gậy driver cho những cú bóng dài, những pha tiếp cận green ngoạn mục và cả khả năng putt bình tĩnh, tự tin đạt mức tối đa. Tất cả hòa trộn với nhau mang tới cho anh chức vô địch Majors thứ 3 chỉ vỏn vẹn trong 2 năm. 

Phong độ của Brooks Koepka tỏa sáng từng bước 1 cách vững chãi, rồi bủng nổ ở tuổi 27 khi lên ngôi U.S Open. Tuổi 28 đích thực là 1 năm đáng nhớ của Koepka, sau khi bảo vệ thành công ngôi vương U.S Open, anh ẵm nốt chiếc cup major cuối cùng trong năm


Với việc lên ngôi tại PGA Championship vừa rồi, Brooks Koepka đã chính thức bước chân danh sách các golfer xuất sắc nhất thế giới - những người sở hữu 3 chiếc cup majors dưới 29 tuổi.

Tổng kết PGA Championship 2018 - sự xuất sắc của Tiger Woods và Brooks Koepka
  • Title : Tổng kết PGA Championship 2018 - sự xuất sắc của Tiger Woods và Brooks Koepka
  • Posted by :
  • Date : 11:49
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng kết PGA Championship 2018 - sự xuất sắc của Tiger Woods và Brooks Koepka Rating: 5 Reviewed By: đá
Top