728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Tìm hiểu về văn hóa ứng xử của môn thể thao golf

Bên cạnh luật chơi golf, người chơi khi ra sân còn cần nắm vững cách thức và văn hóa ứng xử trong golf. Đây chính là một trong những điều làm nên nét đẹp của môn thể thao này.


1.Phép lịch sự thông thường.

Khi chơi golf hãy giữ cho mình một thái độ lịch sự với mọi người. Hạn chế hành vi văng tục, quăng, ném gậy, tỏ thái độ giận dỗi, khó chịu với những người cùng chơi.
Khi với các golfer có kinh nghiệm chơi golf, hãy: thể hiện sự cầu tiến với bạn chơi cùng, người đó sẽ vui vẻ truyền lại kinh nghiệm cho bạn.
>> Các mẫu giầy golf giá rẻ golfer nên tham khảo.
Trong trường hợp chơi cùng người mới, điều cần làm là: chơi một cách từ từ, chậm lại, thể hiện sự cảm thông và tuyệt đối không tỏ thái độ coi thường. Nếu muốn cuộc chơi tăng tốc, sử dụng các câu nói nhẹ nhàng thay vì ra lệnh, đổ lỗi cho bạn chơi.
Đối với vấn đề hút thuốc khi chơi golf: môn thể thao golf không cấm việc hút thuốc nhưng bạn cần cân nhắc để tránh:gây ảnh hưởng đến bạn cùng chơi, tình trạng mẩu thuốc rơi vãi trên sân.
Nếu bạn gây ra những mảng cỏ tróc trên sân, hãy sửa lại chúng.

2.Công nghệ.

Hãy thể hiện sự tôn trọng đối với các quy định của sân golf. Trong trường hợp sân golf không cho phép dùng điện thoại, bạn không nên lén lút nghe. Còn khi sân golf cho phép, không nên để nó làm ảnh hưởng tới tốc độ chơi của bạn.

Tuyệt đối tránh việc mở nhạc inh ỏi và gọi điện thoại tới những người chơi ở các lỗ khác
Một số ứng dụng có tính năng theo dõi các chỉ số và định vị GPS dù mang tới nhiều tiện ích nhưng có một số chức năng lại phạm luật thi đấu.

3.Về trang phục.

Bạn nên tránh việc đội ngược mũ chơi golf vì nó có thể làm các người chơi khác thấy khó chịu.
Vấn đề mặc quần jeans hay không là một trong các vấn đề gây tranh cãi, luật golf quy định không được phép mặc quần jeans, tuy nhiên sẽ có thể có những luật mới trong trang phục chơi golf.
Khi mặt áo sơ mi có cổ, bạn cần bỏ áo vào trong quần, đây cũng là một trong những yêu cầu về trang phục trong golf.
no image
  • Title : Tìm hiểu về văn hóa ứng xử của môn thể thao golf
  • Posted by :
  • Date : 09:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tìm hiểu về văn hóa ứng xử của môn thể thao golf Rating: 5 Reviewed By: đá
Top