728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Tổng hợp các sân golf đáng chơi khu vực miền Bắc.

Số lựa sân golf được thi công, xây dựng ngày càng gia tăng mỗi năm để phục vụ cho nhu cầu chơi golf lớn. Có rất nhiều yếu tố làm nên chất lượng của một sân golf, từ giá cả, phục vụ, cảnh quan, địa thế,... Một số sân golf đáng chơi ở khu vực miền Bắc sẽ được chúng tôi đưa tới người chơi qua bài viết này.

1. Chi Linh Star Golf & Country Club (Sân Chí Linh)

Sân Chí Linh nằm ở khu vực phía Bắc và chỉ nằm cách Hà Nội khoảng 70km, trên một vị trí đắc địa là trung tâm tác phát triển kinh tế du lịch phía Bắc và được xây trên một diện tích rộng là 325 ha. Nằm gọn mình trong lòng một thung lũng tuyệt đề với những dải đồi và hồ nước tự nhiên.

Sân Chí Linh gồm 36 hỗ theo tiêu chuẩn quốc tế AAA, được thiết kế rất thách thức dựa vào đồi núi sẵn có của Chí Linh. Tay chơi golf nào thực sự có nghề và có bản lĩnh đều không muốn bỏ qua cơ hội thử sức ở "Sân Golf Thách Thức Nhất Việt Nam 2007" này.



Điểm cao nhất của sân golf Chí Linh chính là nhà Câu Lạc Bộ. Tòa nhà tròn với thiết kế độc đáo, toàn bộ hệ thống và tường bao được xây dựng bằng cửa kính trong suốt cho phép du khách và khán giả có thể chiêm ngưỡng phần lớn diện tích với 28/36 hố golf.

>>Tham khảo các bộ gậy golf tiêu chuẩn có tại golfcity.

2. Phoenix Golf Resort (Sân Lương Sơn)


Nằm tại Lâm Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình. Sân Phượng Hoàng là khu nghỉ dưỡng kết hợp sân golf lớn nhất miền bắc với diện tích 312ha. Sân được thiết kế gồm 54 lỗ, là sự pha trộn của nhiều nền văn hóa khác nhau như: Phoenix Course do Golf Plan Mỹ thiết kế, Champion Course do Song Ho Hàn Quốc thiết kế và Dragon Course do Công ty Nhật Bản thiết kế.



Một điểm lợi thế khác của Lương Sơn là vị trí chỉ cách thủ đô Hà Nội 38km, golfer sẽ chỉ mất 1h đồng hồ lái xe để có thể tận hưởng được vẻ đẹp của sân. Một vẻ đẹp tạo nên từ màu xanh của cây cỏ và sự hùng vĩ của những ngọn núi cao trong mây.

>>Tham khảo địa chỉ bán giày golf giá rẻ - dụng cụ không thể thiếu của golfer khi lên sân.

3. Kings Island Golf Resort (Sân Đồng Mô)


Tọa lạc tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Sân Đồng Mô được xây dựng trên một diện tích 350ha, gồm 36 lỗ và được chia làm 2 sân 18 hố gồm sân Lakeside và sân Mountaiview. Mỗi sân đều mang trong mình những đặc điểm riêng.



Sân Lakeside là một sân được xây dưng với các bẫy chính là các hồ nước tự nhiên. Với các green khá nhỏ, điều này thực sự tạo khó khăn cho golfer truong mỗi đường golf. Cỏ trồng tại các green là giống cỏ TifDwarf, còn tại các fairways sử dụng cỏ Bermuda.

Sân Mountain View được thiết kế trên địa hình tự nhiên, tận dụng tối đa cảnh đẹp của hồ nước cùng những dãy núi xa xa và rừng cây bao bọc xung quanh. Đặc biệt độ khó của sân golf thực sự sẽ là một thử thách của bất kỳ tay golf nào. Sân golf này đã nhận giải thưởng “The best Par 5 in 2008”.


4. Van Tri Golf Club (Sân Vân Trì)


Sân Vân Trì nằm tại Kim Nỗ, Đông Anh, Hà Nội, Việt Nam và chỉ cách trung tâm Hà Nội 20km, cách đường cao tốc Hà Nội - Nội Bài 4km. Sau 2 năm hoạt động, sân đã vinh dự dự trở thành sân golf đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đón nhận chứng chỉ quản lý môi trường theo tiêu chuẩn quốc tế và là sân golf 18 lỗ riêng tư đầu tiên ở Việt Nam chỉ dành phục vụ cho hội viên, với giới hạn số lượng 400 hội viên.



Vân Trì cũng là sân golf duy nhất ở Việt Nam có phòng thay đồ độc đáo dành riêng cho các quý ông. Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Rousseau, 18 lỗ golf của sân Vân Trì mang đến cho các tay golf mọi trình độ cơ hội trải nghiệm những vòng golf đầy thư giãn. Kiến trúc sư Peter đã khéo léo tạo cho quần thể sân golf một sự cân bằng hài hòa khi pha trộn màu sắc, bố cục, chiều cao và các yếu tố như đá, nước, cát, cây cỏ… để mang đến sự đa dạng trong từng lỗ golf.

>>Tổng hợp các loại phụ kiện cho người chơi golf có tại golfcity.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Tổng hợp các sân golf đáng chơi khu vực miền Bắc. Rating: 5 Reviewed By: đá
Top