728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Những điều cần lưu ý khi đặt sân golf.

Golf ngày càng phát triển tại nước ta thì số lượng sân golf cũng ra tăng nhanh như một hệ quả tất yếu để đáp ứng nhu cầu luyện tập và chơi golf của người chơi. Để chọn cho mình một sân golf tốt, phù hợp với người chơi, có một số yếu tố người chơi cần lưu ý.


1. Địa điểm


Địa điểm luôn là một yếu tố ảnh hưởng đến việc chơi golf của các gôn thủ. Một sân golf gần sẽ giúp các gôn thủ chỉ muốn đánh gôn tiết kiếm thời gian đi lại, cũng như chọn được một giờ chơi tốt. Tuy nhiên đối với các gôn thủ có như cầu đi nghỉ dưỡng kết hợp chơi gôn thì những sân gôn đẹp, nằm ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như đà nẵng, nha trang sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

>> Xem ngay các mẫu gậy chơi dụng, vũ khí không thể thiếu của golfer mỗi khi ra sân tại https://golfcity.com.vn/gay-golf/


Sân Bluff Hồ Tràm, một sân gôn đẹp nên đến mỗi kỳ nghỉ dưỡng

2. Mức phí


Golf luôn là một môn thể thao với chi phí đắt đỏ, nhất là khi so sánh với mức sống của người dân Việt Nam. Việc lựa chọn những sân gôn có giá phù hợp với túi tiền là một điều cần cần thiết cho gôn thủ. Hãy cố gắng chơi vào những khung giờ khuyến mãi của sân hay là sử dụng các dịch vụ đặt giờ chơi trực tuyến để so sánh và lựa chọn khung giờ có giá phù hợp nhất với bản thân.

>> Một đôi giày chơi golf phù hợp, thoải mái sẽ đảm bảo trải nghiệm cho người chơi trong suốt quá trình trên sân.



3. Dịch vụ


Một sân golf với dịch vụ tốt cũng sẽ phần nâng cao trải nghiệm của gôn thủ. Những mặt cỏ đẹp được bảo dưỡng cẩn thận, một tòa nhà câu lạc bộ sang trọng, những món ăn ngon, những caddie giỏi, lịch sự sẽ giúp các gôn thủ có những khoảnh khắc tuyệt, khó quên mỗi lần chơi gôn.

>> Mũ golf chống nắng - phụ kiện không thể thiếu trong những buổi chơi golf.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những điều cần lưu ý khi đặt sân golf. Rating: 5 Reviewed By: đá
Top