728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Golfer trẻ tuổi bị phạt 2 gậy do sửa vết dấu bóng ở ngoài green

Tay golf trẻ tuổi Won Jun Lee, golfer đến từ trường trung học Saddlebrook đã bỏ lỡ tấm vé tham dự US Open do lỗi không đáng có. Với lỗi sửa vết dấu bóng ở ngoài green, anh đã bị phạt 2 gậy.

Tuy đã thi đấu rất tốt và có lẽ sẽ giành được suất tham dự US Open vào tuần tới, nhưng Won Jun Lee đã bị phạt 2 gậy do lỗi sửa vết pitch mark ở ngoài green (luật 13-2). Tác giả Times-Union đã phải thốt lên rằng: "Quá đáng tiếc, cậu ấy là không đủ khôn ngoan để dành được điều kỳ diệu nhất trong cuộc đời".

Với kết quả không tốt đó, anh đã bị double bogey hố đó. Anh đã kịp trở lại với thêm 3 điểm âm ở 6 hố cuối, nhưng số điểm này không đủ để anh dự vòng playoff do ít hơn 1 gậy, và đương nhiên nếu không bị phạt anh đã được tham dự US Open năm nay. Và luật mãi là luật, do bạn là golfer thanh thiếu này hay pro đi nữa, thì những lỗi như này sẽ giúp bạn và cộng đồng golfer cẩn thận hơn trong tất cả hành vi của mình khi tham dự cuộc chơi golf. Có lẽ Won Jun Lee cũng không quá buồn, học từ sai lầm, và anh sẽ không bao giờ mắc lỗi này nữa. Chúng ta hi vọng sẽ được nhìn thấy tên anh trên danh sách tham dự các giải đấu lớn trong tương lai.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Golfer trẻ tuổi bị phạt 2 gậy do sửa vết dấu bóng ở ngoài green Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top