728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Giải FLC Halong Club Championship 2017 đã tìm được nhà vô địch

Sau 2 ngày thi đấu căng thẳng và hấp dẫn thì giải golf FLC Halong Club Championship 2017 đã tìm ra được người dành chiến thắng chung cuộc, đó là tay golf người Hàn Quốc.


Golfer Song Jae Won vô địch với thành tích 75 gậy

Là nhà vô địch và cũng là golfer Song Jae Won là người đầu tiên được khắc tên mình trên chiếc cup luân lưu FLC Ha Long Club Championship 2017 – Chiếc cup được làm hoàn toàn theo phương pháp truyền thống của các nghệ nhân hàng đầu về cup Swatkin của Vương quốc Anh. Chiếc cup này sẽ được trưng bày tại FLC Ha Long Golf Club.


Cúp luân lưu của giải

Golf thủ Trần Minh Đức đã 2 lần xuất sắc giành được giải Eagle tại hố số 2 và hố số 10 chỉ trong ngày 11/11. Tiếp tục trong buổi thi đấu cuối cùng vào sáng 12/11, gôn thủ Hồ Thị Đào Mai giành giải Eagle hố số 1 và gôn thủ Vũ Đức Long giành giải Eagle hố số 4 với phần thưởng là thẻ hội viên 5 năm sân FLC Sầm Sơn Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 30 triệu đồng.


Golfer Hồ Thị Đào Mai

Sáng ngày hôm sau cũng ghi nhận tay golf thứ 3 đạt điểm Eagle tại hố số 6, ngoài các giải thưởng thẻ hội viên 5 năm sân FLC Sầm Sơn Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort trị giá 30 triệu đồng, gôn thủ Phạm Quang Huy còn nhận được giải thưởng 20 triệu tiền mặt từ nhà tài trợ công ty TNHH Tân Thanh Sơn.


Golfer Phạm Quang Huy

Giải thưởng Eagle mà các gôn thủ trên nhận được bao gồm thẻ hội viên sân FLC Sầm Sơn Golf links và voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort.

Vẫn còn chút tiếc nuối khi giải thưởng HIO bao gồm 3 chiếc ô tô hạng sang tại các hố số 8, 12 và 13 đã không tìm được chủ nhân của mình.


Đây là giải đấu đầu tiên được tổ chức bởi Công ty CP Quản lý sân Golf Biscom. Và dường như, các gôn thủ người Hàn rất có “duyên” tại sân FLC Ha Long Golf Club khi trước đó tại giải KLF Golf Tournament, tay golf Lee Ahn Hwan cũng đã vô địch với thành tích 72 gậy.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giải FLC Halong Club Championship 2017 đã tìm được nhà vô địch Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top