728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Cách để có một sân golf mini tại gia đình

Bạn muốn làm gì đó với một sân golf mini, tất cả phụ thuộc vào trí tưởng tượng và thiết bị của bạn. Cho dù bạn muốn sáng tạo cùng với những đứa trẻ của bạn và sử dụng toàn bộ ngôi nhà của bạn cho một sân golf độc đáo, hoặc xây dựng một lỗ golf bền bạn có thể điều chỉnh với mỗi trò chơi, giải phóng trí tưởng tượng của bạn trong quá trình thiết kế xây dựng sân golf riêng bạn .

Tạo một sân golf bằng việc sử dụng các đồ gia dụng

Giới thiệu cho lũ trẻ biết sân golf mini là gì. Mini golf là một trò chơi mà người chơi cố gắng để có được một quả bóng golf lọt vào trong lỗ với khoảng cách xa gần khác nhau . Mini golf thú vị bởi vì bạn có thể tạo ra những trở ngại thú vị cho một lỗ golf của bạn . Trong khi sân golf truyền thống được chơi với 18 lỗ, sân golf mini được chơi với 9 bàn nhưng bạn có thể thay đổi bao nhiêu lỗ tùy thuộc vào vị trí.



Lập kế hoạch cho sân golf của bạn. Lên kế hoạch xây dựng dựa trên thời gian và nguồn lực. Nếu bạn có con rất nhỏ, bạn có thể tạo cho sân càng đơn giản càng tốt và sử dụng những quả bóng lớn hoặc quả bóng tennis để giữ cho trò chơi trở nên dễ dàng. Bạn thậm chí có thể chỉ cần có một lỗ thay vì chín nếu con của bạn là trẻ mới biết đi. Hãy để gia đình bạn giúp bạn lên kế hoạch để mở ra sự sáng tạo từ chính họ .

>> Chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang golf: https://golfcity.vn/thoi-trang-golf-2

Mục đích làm như vậy là tạo ra nhiều thách thức cho trẻ để bạn cùng với gia đình hoạt động và sáng tạo .



Thiết kế sân golf của bạn. Bắt đầu bằng cách suy nghĩ các ý tưởng của bạn cho mỗi lỗ. Vẽ ra trên giấy hoặc trên bảng. Nếu bạn đã từng chơi golf , thì hãy nghĩ nhiều về nó về những lỗ golf và xây dựng nó theo ý bạn . Nhìn xung quanh bạn có thể sử dụng những gì để mô phỏng những trở ngại mà bạn nghĩ ra .

Ví dụ: sử dụng thùng chứa mà quả bóng của bạn có thể đi qua, sách để xây dựng đường hầm, hoặc động vật nhồi bông mà quả bóng cần phải di chuyển.

Bạn có thể sử dụng khoảng chín ly nhựa màu đỏ cho lỗ của bạn nếu bạn không có đủ hợp đựng .



Chọn loại sân golf . Bạn có thể tạo vườn thú putt-putt nếu bạn có nhiều động vật nhồi bông. Sử dụng động vật nhồi bông của bạn như là trở ngại cho mỗi lỗ. Nếu bạn muốn chơi ngoài trời, hãy sử dụng xe để chơi nhanh hơn. Chơi trong nhà của bạn nếu bạn có đủ không gian và thời gian.

Vườn thú putt-putt về cơ bản là một sân golf theo chủ đề rừng. Sử dụng băng dán để bảo vệ lỗ của bạn và đặt chúng quanh phòng. Đặt các động vật nhồi bông như là đồ trang trí và chướng ngại vật cho mỗi đường golf . Ví dụ: nếu bạn có một con gấu nhồi bông lớn đặc biệt, bạn có thể đưa người chơi đánh qua chân gấu để đi vào lỗ. Hoặc tạo ra tiếng ồn của con vật ở những trở ngại. Đây là một sân golf tuyệt vời cho trẻ nhỏ.

Sân golf mini : dành cho độ chính xác khi độ khó tăng lên khi bạn đặt các lỗ sâu hơn. Đặt băng dán theo từng lỗ và đặt chúng ở các khoảng cách khác nhau từ rìa đường lái xe. Sử dụng cạnh của đường lái xe vào làm điểm xuất phát.

Chơi trong nhà bạn là sân golf đầy sáng tạo và đầy tham vọng nhất vì bạn có nhiều tài nguyên để sử dụng. Bạn có thể cho phép mỗi người chơi thiết kế lỗ của riêng mình hoặc bộ các lỗ. Bạn cũng có thể cho mỗi phòng một chủ đề.



Tạo lỗ golf của bạn. Sử dụng cốc nhựa màu đỏ mà bạn có thể mua trực tuyến hoặc cửa hàng đồng đô la và băng dán để bảo vệ chúng như là lỗ của bạn. Tìm kiếm trong nhà những trở ngại và trang trí cho lỗ của bạn. Dưới đây là chín lỗ hổng ví dụ:

Lỗ 1: Tạo đoạn đường nối với một cuốn sách dựa trên âm thanh rung hoặc nhạc chuông đồ chơi. Nếu đánh đúng cách, quả bóng di chuyển lên đoạn đường nối và qua chuông để tạo ra một âm thanh vui vẻ trước khi nó đi đến lỗ.

Lỗ 2: Sử dụng thực phẩm đóng hộp hoặc hộp ngũ cốc như những trở ngại và sử dụng nhà bếp của bạn để tạo ra một chủ đề thức ăn vui nhộn.

Lỗ 3: Sử dụng chân ghế làm đường hầm cho quả bóng đi qua trước khi đến lỗ.

Lỗ 4: trang trí lỗ hổng bằng đồ chơi như lính đồ chơi và xe tăng cho một chủ đề chiến tranh.

Lỗ 5: Tạo một đường hầm với một thùng carton soda trống. Đơn giản chỉ cần cắt hai bên bằng kéo để tạo ra một lỗ đủ lớn để quả bóng đi qua và băng nó để rắn với băng của họa sĩ.

Lỗ 6: Tạo một đường dốc nghiêng mềm bằng cách đặt một cái bàn chân bằng tấm đệm yoga và đặt một chiếc khăn lót bên dưới để làm chậm bóng khi nó bay qua lớp mờ.

Lỗ 7: Đi đường đua đồ chơi và tạo một đường nghiêng trên ghế. Đặt lỗ ở ghế của ghế và băng nó xuống với băng của họa sĩ để quả bóng phải di chuyển lên trên nghiêng và lên ghế.

Lỗ 8: Tạo một miếng dây vào một món đồ chơi tambourine. Swing các tambourine trở lại và ra chậm như người chơi cố gắng putt vào lỗ để tạo ra một trở ngại di chuyển. Điều này có thể rất thú vị nếu bạn cho phép người chơi khác kiểm soát tambourine.

Lỗ 9: cố gắng để có được sự sáng tạo như bạn có thể cho các lỗ cuối cùng. Ví dụ: tạo một bức tường có đồ chơi, cốc, sách để lại một cái lỗ nhỏ đủ lớn để quả bóng đi qua và đưa nó vào cốc.



Nhận đồ. Cho dù bạn sử dụng putters thực hoặc mua câu lạc bộ nhựa lớn cho trẻ mới biết đi, hãy đảm bảo rằng thiết bị này an toàn và phù hợp với độ tuổi của người chơi. Bạn cũng có thể mua bóng golf vui nhộn và đầy màu sắc trực tuyến hoặc tại cửa hàng đồ chơi địa phương của bạn.



Giữ điểm số. Bạn có thể in phiếu điểm vui nhộn trực tuyến hoặc chỉ cần giữ điểm bằng bút và giấy. Đánh dấu số lần nỗ lực mỗi người chơi thực hiện để hoàn thành mỗi lỗ. Người chơi có điểm thấp nhất sẽ thắng.

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cách để có một sân golf mini tại gia đình Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top