728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Giải golf & Nghỉ Dưỡng ‘Visit Danang’ 4 ngày 3 đêm

Trước thềm Hội Nghị Du Lịch Golf Châu Á (AGTC) diễn ra vào tháng 5 năm 2017, công ty cổ phần JG GOLF VIETNAM phối hợp Sở Du Lịch Đà Nẵng tiến hành tổ chức sự kiện giải đấu & Nghỉ dưỡng “Visit Đà Nẵng” 4 ngày 3 đêm từ 24 – 27/03/2017 nhằm thúc đẩy du lịch golf Đà Nẵng và mang đến cho golf thủ trong và ngoài nước các trải nghiệm lý tưởng tại Đà Nẵng và di sản văn hóa toàn cầu phố Cổ Hội An.


Tham khảo:

http://golftimes.vn/tham-tap-golf-nhung-kien-thuc-quan-trong-cac-golfer-nen-biet-4130.html

http://golftimes.vn/luu-y-chon-quan-ao-golf-nam-dam-bao-dung-van-hoa-dung-luat-4209.html

http://golftimes.vn/ong-nhom-do-khoang-cach-ho-tro-nhung-gi-cho-golfer-4147.html






Người tham gia sẽ được hưởng thụ hai ngày tham dự cuộc thi golf JG Golf Championship 2017 tại 2 sân thi đấu golf sang trọng toàn cầu của Đà Nẵng là Bà Nà HILLS GOLF CLUB và BRG DANANG GOLF RESORT. ngoài ra, du khách còn được hưởng thụ 3 đêm nghỉ dưỡng tại Mường Thanh Hội An Holiday Hotel và đêm tiệc Gala Dinner Johnnie Walker Golfer’s Night (26/03/17). (http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/13-dac-san-nha-trang-ban-khong-the-bo-qua-khi-di-du-lich-nha-trang.html)

Giải golf & Nghỉ dưỡng “Visit Đà Nẵng” 2017 thu hút gần như sắp 150 tay golf tham dự cùng sở hữu gia đình của họ. Chính vì vậy, đây là 1 cơ hội lý tưởng giúp Đà Nẵng lôi kéo hàng trăm du khách trong khoảng nhiều quốc gia châu Á như Malaysia, Singapore, Indonesia, Nhật Bản, Lào, Đài Loan cũng như gần như du khách nội địa khác tới từ hai miền Nam Bắc.

Hơn thế nữa, sự kiện này cũng chính là bước đệm quan trọng để xúc tiến nền công nghiệp du lịch golf Đà Nẵng đề cập riêng và du lịch golf Việt Nam đại quát vươn cao, vươn xa trên thị trường quốc tế. Trong sự kiện lần này, Ban tổ chức khôn cùng vinh dự được đón nhận sự hỗ trợ lớn to trong khoảng phía các nhà tài trợ danh tiếng trên toàn quốc, tiêu biểu như Vietjet Air, Tập đoàn FLC Group, Heineken Việt Nam, hãng Callaway, Dunlop Sport, Laguna Lăng Cô Golf Resort, Long Thành Golf Resort, Johnnie Walker Whisky, hãng Tumi, Paul & Shark, Weill Paris, khách sạn Nesta Hotel… và phần đông những đơn vị tài trợ uy tín khác.

Đây là lần thứ 2 giải đấu được phối hợp giữa Golf & Du lịch, được diễn ra bởi đơn vị CP JG Golf Việt Nam – một thành viên sáng tạo của những sự kiện golf tầm cỡ, nhà sản xuất nhà sản xuất nhiều năm kinh nghiệm, mỗi giải đấu golf đều đáp ứng mọi kì vọng của người tham dự cũng như tuân thủ mọi quy chuẩn trong nước và quốc tế.

Theo http://sangolfnguoiviet.blogspot.com
Giải golf & Nghỉ Dưỡng ‘Visit Danang’ 4 ngày 3 đêm
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Giải golf & Nghỉ Dưỡng ‘Visit Danang’ 4 ngày 3 đêm Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top