728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Kết quả vòng 1 và vòng 2 giải SBS Tournament of Champions

Sân golf Việt - Nhà vô địch giải golf PGA Championship 2016 Jimmy Walker đã chơi với phong độ xuất sắc trong ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu golf SBS Tournament of Champions tại sân golf Plantation Course ở Kapalua, Hawaii với 1 eagle, 6 birdies và bogey-free đã kết thúc vòng thi đấu với điểm (-8) par 65. 



Tại vòng 1 giải SBS Tournament of Champions, golf thủ Jimmy đã khiến cho người xem phải bất ngờ vì sự tiến bộ rõ ràng, drive và putt bằng gậy gậy golf taylormade vô cùng chính xác. Đây là kết quả của một quyết định rất “nguy hiểm”: cắt ngắn chiếc gậy golf dài nhất trong túi gậy golf của mình xuống còn 42 inches.

Cây gậy golf ngắn này giúp tăng tỉ lệ đánh trúng fairways của Walker lên 73.3% (11/15 fairways). Trong 5 mùa giải trước đó, tỉ lệ này của golf thủ khi cao nhất cũng chỉ đạt 52%.

Golfer chia sẻ cảm nghĩ về sự thay đổi của cây gậy quen thuộc: “Tôi cảm thấy mình kiểm soát và swing tốt hơn với độ dài này.”


Xem thêm:



Bám sát ở vị trí thứ 2 là Justin Thomas, Ryan Moore và Jim Herman với điểm 66, trong khi đó Daniel Berger và Jason Dufner cùng chung vị trí thứ 5 với điểm 67.

No.1 thế giới Jason Day chia sẻ vị trí thứ 12 sau khi hoàn thành vòng đấu với số gậy (-3) par 70. Trong khi đó đương kim vô địch Jordan Spieth có một ngày thi đấu khá vất vả và kết thúc ở vị trí thứ 22, điểm (-1) par 72. Năm ngoái golf thủ trẻ vô địch giải với số điểm đáng kinh ngạc (-30). Được xếp cặp với Spieth là no.3 thế giới Dustin Johnson hoàn thành vòng 1 ở thứ hạng 7, (-4) par 69.




Ryan Moore và Justin Thomas đang tạm dẫn đầu sau vòng 2 giải SBS Tournament of Champions tại Plantation Course ở Kapalua, Maui với số gậy (-6) par 67 six-under par 67 on the Plantation Course at Kapalua, Maui.

Moore đã chơi xuất sắc ở 7 hố cuối với 5 điểm birdies, hoàn thành 36 hố với số gậy (-12) par 134. Trong khi đó, Thomas đuổi kịp Moore sau khi liên tiếp birdie 2 hố cuối.

Tuy nhiên người thi đấu tốt nhất vòng đấu ngày hôm nay lại là Patrick Reed với số gậy (-8) par 65, giúp golf thủ thoải mái ở vị trí thứ 3, đồng hạng với người dẫn đầu vòng 1 Jimmy Walker, bám sát với khoảng cách chỉ 1 gậy. Reed đã không để trượt green nào trong suốt vòng đấu.

Jason Dufner kết thúc ở vị trí thứ 5 với điểm (-10) par 136, cách hạng nhất 2 gậy.

Đương kim vô địch mặc dù Jordan Spieth đã gây ấn tượng với 9 birdies nhưng lại chỉ kết thúc ở vị trí thứ 19, (-4) par 69 bởi cú double bogey ở hố số 8 và triple bogey ở hố số 17.

Jason Day và Dustin Johnson đều hoàn thành 2 ngày thi đấu ở vị trí số 11, hơn vị trí dẫn đầu 5 gậy.

Tin mới http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/ngam-danh-thang-canh-bac-nhat-thap-ba-ponagar-nha-trang.html
Kết quả vòng 1 và vòng 2 giải SBS Tournament of Champions
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Kết quả vòng 1 và vòng 2 giải SBS Tournament of Champions Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top