728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2016

Những lý do khiến bạn không thể putt

Dù cho các bạn với dùng một vài mỹ từ để biểu hiện và nhân hóa cây putter của mình đi chăng nữa thì gậy chơi golf cũng vẫn là 1 vật vô tri vô giác. Các quả bóng golf trong mắt bạn gần gũi đáng yêu, chúng với một số lúm đồng bạc nhỏ nhắn và còn luôn mỉm cười với bạn. Nhưng mà lại 1 vài cây gậy chơi golf có 1 bề mặt phẳng và đầu gậy đánh golf được bọc sơn lại như bàng quan trước sự đau khổ của các bạn. Mà trong số 1 số cây gậy mặt lạnh đấy, có nhẽ cây putter là tàn tệ nhất, luôn trêu đùa con người khốn khổ của bạn, nó làm cho các bạn không biết bao lần tan tành cõi lòng. mọi người từng làm cho quen có đủ tất cả cái gậy khác nhau, với cây dài, cây ngắn, cây nặng, cây nhẹ nhưng mà chẳng cây nào thoải mái hơn cây nào. Vài cây có khả năng nói là lật lọng như trở bàn tay. Rồi sau rộng rãi lần thất bại, bạn có bao giờ tự hỏi rằng, có nhẽ thắc mắc chẳng hề ở chúng mà ở bản thân mình các bạn chăng?

Xem thêm:

>> Bộ gậy đánh golf – Linh hồn của mỗi trận đấu!

>> Gậy đánh golf giá bao nhiêu? Vấn đề đang làm đau đầu các golfer

>> Chiêm ngưỡng top 3 sân golf đẹp nhất Việt Nam


Tại sao cây putter của bạn lại bất động?

Với vô vàn lý do khiến các bạn không putt được. Chẳng hạn, lúc ngắm một con đường putt, bạn không thể nhớ được break ở hướng nào, phía biển, hay phía thung lũng, núi. có lúc “đọc” mặt green thì sao? Dù biết là bãi cỏ xanh mướt sẽ nhanh còn mặt cỏ xanh nhạt sẽ chậm. Và cỏ sẽ luôn hướng về phía mặt trời lặn nhưng lại các bạn chẳng bao giờ bắt được tốc độ chơi vừa phải. Trong đầu bạn luôn vang lên vài lời chỉ dẫn và một số chiến thuật nhưng lại chúng luôn vỡ nợ khi được bạn áp dụng trong thực tại.

Putt chẳng hề là 1 phát đánh thuận tiện, ngay cả bậc thầy cũng có khả năng đánh trượt, nhưng mà lại có đôi khi bạn lại đánh trượt 1 cách ngớ ngẩn nhất có khả năng. Vì sao lại như vậy?

Câu giải đáp

Huyền thoại golf Arnold Palmer đã tập trung đầy đủ lời khuyên từ những bậc thầy về cú putt. Putt là một phần quan trọng trong tập golf, nó có khả năng đóng góp tới 50% phát đạt của các bạn trên sân. nếu bạn muốn chơi tốt hơn thì không còn phương pháp nào khác là tăng khả năng putt của mình. Bạn sở hữu muốn với một vài bí hiểm như Arnold Palmer không?

Hãy cùng Golf & sinh hoạt khám phá điều này.

Vì sao cây putt của bạn lại phản chủ

Theo lời Tom Morton, giám đốc văn phòng làm việc nghiên cứu kĩ thuật thi đấu của VDV golf, ước lượng chỉ có 25% người chơi golf chọn lựa chính xác cây putter phù hợp với họ. Mà hầu hết 25% chọn lựa này là sự bất chợt. phổ biến vận động viên golf tuyển lựa cây putter như thể lựa chọn 1 cây kem thay vì sử dụng một vài chỉ dẫn dùng và kĩ thuật để lựa chọn cây putter hiệu quả và thích hợp sở hữu mình nhất. http://www.wheyproteintốtnhất.vn

Cây putter phù hợp sẽ giúp các bạn điều chỉnh khả năng định hướng và xác định khoảng cách của bạn. bạn có thể xem thêm một số điểm cơ bản sau để mua được một cây putter như ý:

Khoảng cách gậy:một cây putter dài chứatới 35 inch (độ dài mặc định thông thường) sẽ phù hợp có phần đông các golfer. Nếu như cây putter của bạn quá dài, diện tích giữa khuỷu tay bạn và cơ thể tại điểm vào banh sẽ lớn boier thế cánh tay bạn sẽ ở phong độ không bỗng dưng thoải mái. Các điểm trợ giúp các bạn trông thấy thiếu sót này là cây putter bị trầy xướt hoặc mũi gậy không chạm đất ở vị trí address.

Vài đặc điểm của Alignment:khi các bạn có cây gậy, góc loft và lie phù hợp nhưng lại không ngắm chuẩn xác, bạn cũng ko khiến cho được gì đáng nhắc. Người ta có thể sử dụng 1 thiết bị laser để giám định con đường ngắm của các bạn, nhờ đấy các bạn có khả năng xem nhân tố nào (đầu gậy thẳng, bán nguyệt hay đầu gậy tròn) sẽ giúp đỡ các bạn ngắm đường đánh chuẩn nhất.

Góc loft:bạn cần góc loft ở putter lớn hơn 4 độ nếu bạn chơi ở mặt green chậm và hoặc phát động cú đánh sở hữu động tác đẩy ra trước, điều ấy sẽ làm cho giảm góc loft ở mặt gậy putter. Nếu như bạn chạm banh bằng phát đánh hướng lên hoặc chơi trên mặt green nhanh thì nên chọn góc loft nhỏ hơn.

Đầu gậy:nếu như banh của bạn thường ngừng nữa chừng trên phố tới lỗ golf thì có lẽ các bạn xúc tiếp banh lệch tâm. Một đầu gậy cao hơn với khuông ở ngoại biên sẽ giúp vài phát đánh lệch tâm ổn định hơn. Cây blade putter trông như 1 số cây putter khác của bạn cần phải bạn có khả năng thả lỏng hơn sở hữu chúng.

Góc lie:nếu như để gậy putter ko nằm phẳng trên mặt đất lúc các bạn vào banh, tuyến đường putt của các bạn sẽ bị hụt vì banh ko tiếp xúc sở hữu điểm “sweet spot” trên mặt gậy. Nếu mũi gậy hổng khỏi mặt đất, ngay cả 1 trục đường đánh chuẩn cũng vẫn lệch về bên trái tiêu chí.

Khối lượng:thông thường, cây putter nhẹ hơn 340 gram sẽ thích hợp sở hữu mặt green chậm và putter sở hữu cân nặng nặng hơn sẽ cho bạn sự ổn định cần yếu ở khoảng cách putt ngắn trên mặt vùng green nhanh.
no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Quý công ty bạn có nhu cầu về dịch vụ vệ sinh. Có thể liên hệ với chúng tôi.
    ---
    Website: Dịch Vụ Máy Chà Sàn Có Tạ Hoặc Dich vu may cha san co ta

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Những lý do khiến bạn không thể putt Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top