728x90 AdSpace

Latest News

kỹ thuật golf
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Sân golf Đồ Sơn – BRG Ruby Tree Golf Resort

Sân golf Đồ Sơn – BRG Ruby Tree Golf Resort được xây dựng tại Phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, Hải Phòng đc thiết kế bởi doanh nghiệp Pacific Coast Design, 1 trong một số doanh nghiệp chuyên về thiết kế sân golf bậc nhất thế giới của Úc với phong cách thể thao phối kết hợp du lịch giải trí, sân golf 18 lỗ, par 72 dài 6317m. Năm 2009, Đồ Sơn Seaside Golf Resort đã bình chọn và trao tặng giải thưởng “Sân Golf Mới Triển vọng nhất Việt Nam 2009”.

Kết quả hình ảnh cho golftimes.vn

Một trong số các điểm đặc biệt của BRG Ruby Tree Golf Resort là hệ thống phát bóng tại cả 4 tee mang tính thách thức cao cho những golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng phù hợp với những golf thủ nghiệp dư. Kích cỡ của những bãi cỏ rất đa dạng từ trung bình tới lớn với những đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều lựa chọn vị trí để đặt bóng. Vài bẫy cát đc tạo hình mang tính nghệ thuật cùng với một số bẫy nước tự nhiên uốn mình theo dáng cong của khu resort đem đến 1 sự thanh bình, yên ả đầy thân thiện và mang tính trải nghiệm cao. Điều này đã mang đén 1 cảm nhận mới về môn golf mà ko giống như bất kỳ sân golf nào ở Việt Nam.
Quần thể BRG Ruby Tree Golf Resort nằm trên một vị trí khá đắc địa, ngay sát biển và chỉ cách trung tâm Thành phố Hải Phòng tầm 20 km, giao thông đi lại rất dễ dàng. Với vị trí mặt trước giáp biển, mặt sau giáp với dãy núi Rồng, bao bọc bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tận hưởng không khí trong lành của gió, vị mặn mà của biển. Đây chính là nét độc đáo của sân thi đấu golf Đồ Sơn mà ít có sân golf nào có thể sánh đc và hứa hẹn sẽ là điểm tới đánh golf, nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.
Kết quả hình ảnh cho golftimes.vn

Được thiết kế từ những cảnh quan tươi đẹp và thân thiện, sân golf với hệ thống phát bóng 4 tee phù hợp người chơi ở mọi cấp độ. Thiết kế sân golf tận dụng tối đa các hồ nước, đây chính là đặc điểm chính ở tất cả những hố golf. Người chơi có khả năng chọn lựa một số đường bóng an toàn giảm thiểu bẫy nước và rủi ro nhưng cũng có thể chọn những phát đánh thưởng điểm đầy tự tin và táo bạo. Sân golf Đồ Sơn sẽ làm dễ chịu tất cả người chơi từ một vài hội viên thường nhật cho đến những người đi nghỉ dưỡng tại khu du lịch golf ven biển này.


Các green có kích thước đa dạng từ trung bình tới lớn với một vài đường uốn cong khéo léo cho phép người chơi có nhiều cách để chọn vị trí đặt pin. Chính điều đó làm cho chiến lược chơi chuyển đổi không ngừng và yên cầu người chơi phải hết sức tập trung. 1 vài làn gió biến có đôi lúc cũng sát cánh cùng người chơi, làm dịu cái nóng cho người chơi nhưng đồng thời cũng tăng thêm tính thách thức của cuộc chơi. dòng cỏ Paspalum đc chọn lựa trồng trên sân golf Đồ Sơn vì sự phù hợp với đặc điểm đất tại địa phương và luôn đảm bảo cho một vài green và fairway quanh năm xanh tốt.

Cách bố trí xuất sắc dừa thành hàng dọc theo fairway trên rough tạo ra 1 bầu không khí lý tưởng của khu du lịch ven biển. Các bẫy cát được tạo hình rất nghệ thuật cùng với các dòng nước tự nhiên uốn lượn theo khu du resort đem lại một sự thanh bình đến yên ả mà người chơi golf nào cũng dễ đem lòng yêu mến.

Tại khu du lịch golf còn có một số villa lộng lẫy để bán hoặc cho thuê dài hạn. Hiện nay, sân golf đã tiến hành bán Thẻ Hội Viên và chắc chắn thẻ này sẽ tăng giá trị trong thời gian tới. Câu lạc bộ hạng nhất cũng sẽ được đưa vào phục vụ khách đến chơi  hội viên với 1 số bữa ăn phù hợp. Khu vực phòng thay đồ và khu vực spa sẽ có đủ các phương tiện mà quý khách mong đợi ở 1 khu nghỉ mát cao cấp này.

Chúng tôi mong đợi được đón chào bạn như những hội viên và khách chơi tại sân golf Đồ Sơn với mong muốn để lại 1 số ấn tượng không thể bỏ quên sau mỗi lần bạn đến với sân golf Đồ Sơn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Mình có thể biết đây là Sân golf Đồ Sơn hay là sân BRG Ruby Tree Golf ? mình hơi thấy rồi cái này. Mình chưa từng chơi ở sân miền Bắc nhưng sân gòl miền Trung thì mình khá là thân thuộc. Mình đã có thẻ hội viên golf ngắn hạn của sân gôn Laguna tại đây, một trong những sân đẹp nhất và thách thức nhất mà mình từng được chơi.

    Trả lờiXóa

Item Reviewed: Sân golf Đồ Sơn – BRG Ruby Tree Golf Resort Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Top